Jim Kavanaugh của Tập đoàn World Wide Technology giải thích sự tăng trưởng doanh thu đáng kinh ngạc ở mức 17 tỷ USD của công ty vào năm 2023 và những động thái chiến lược của WWT về tăng cường sự đầu tư vào Trí tuệ Nhân tạo.

Khi một công ty trị giá 17 tỷ USD tăng trưởng doanh thu lên đến 40% vào năm 2023, ngành công nghệ thông tin cần quan tâm và chú ý. Siêu sao trong lĩnh vực công nghệ thông tin World Wide Technology (WWT) đã đạt được sự tăng trưởng doanh số lên đến 40% trên toàn bộ công ty trong năm 2023 và không có kế hoạch chậm lại, nhờ vào chiến lược táo bạo được CEO Jim Kavanaugh tạo ra và thực hiện bởi đội ngũ 9.000 người của anh ông.

"Ở cuối năm 2022, có rất nhiều nhà phân tích dự đoán là chúng ta sẽ trải qua một suy thoái kinh tế vào năm nay, hoặc chúng ta sẽ gặp khó khăn ở chỗ hạ cánh mạnh hay hạ cánh êm", Kavanaugh nói trong một cuộc phỏng vấn với CRN.

"Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục thấy hoạt động vững chắc trong năm nay. Tôi tin tưởng rằng điều đó là do những gì chúng tôi cung cấp đem lại giá trị lớn cho khách hàng", Kavanaugh nói. "Và điều đó sẽ tiếp tục diễn ra".

[WWT] là một trong những đối tác lớn nhất thế giới của Cisco, Dell Technologies, Pure Storage và Rubrik, cũng như là đối tác hàng đầu của Nvidia, Microsoft và Palo Alto Networks.

Công ty đó có trụ sở tại St. Louis, với đội ngũ nhân viên trên toàn cầu gồm 9.000 người, và đang mở rộng tại hơn 55 địa điểm trên thế giới. WWT đã được tạp chí Fortune công nhận trong 12 năm liên tiếp là một trong những nơi làm việc tốt nhất nhờ sự lãnh đạo, sự đổi mới và văn hoá của công ty.

Sự đẩy mạnh Trí tuệ Nhân tạo của WWT vào năm 2023

Sau vài năm liên tiếp tăng cường về Trí tuệ Nhân tạo, [WWT] đã thiết lập một phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo gắn kết tại Trung tâm Công nghệ Tiên tiến của mình. Ngoài ra, WWT đã giành giải Nhà cung cấp Giải pháp Trí tuệ Nhân tạo của Năm 2023 tại khu vực Mỹ cho Nvidia, một trong những nhà cung cấp chip Trí tuệ Nhân tạo quan trọng nhất thế giới.

"Trí tuệ Nhân tạo là một lĩnh vực mà chúng tôi rất tự tin về khả năng cung cấp giá trị lớn cho khách hàng và đối tác", Kavanaugh nói, ông đã dẫn dắt WWT trong hơn 30 năm. Ông đã xây dựng một công ty công nghệ thông tin trị giá 17 tỷ USD từ đầu và sống sót qua vô số biến động trong thị trường – từ suy thoái và đám mây đến đại dịch COVID-19 toàn cầu.

"Trên không gian chung của chúng tôi về công nghệ thông tin trong lĩnh vực ở mức độ chuỗi cung ứng, có rất nhiều cơ hội ở đây. Công nghệ thông tin trước đây chỉ là cuộc trò chuyện nội bộ, nơi bạn duy trì đèn sáng cho khách hàng – nhưng nay không còn như vậy nữa", Kavanaugh nói. "Công nghệ thông tin, kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo – đây là những chủ đề hàng đầu nằm trong tầm nhìn đại diện các cấp độ trong hội đồng quản trị và sẽ tiếp tục thúc đẩy những gì các công ty và xã hội làm trong tương lai".

Trong cuộc phỏng vấn với CRN, Kavanaugh giải thích chiến lược bán hàng thành công của WWT, tương lai của công ty trong lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và những nhà cung cấp ông mạnh dạn đặt cược vào trong năm 2023.