QCT QuantaGrid D54X 1U Cải tiến Intel 2022 6

Với VMware Explore tuần này, chúng tôi muốn bàn về một điều mà chúng tôi sẽ sớm tìm hiểu kỹ hơn. QCT có lẽ nổi tiếng nhất vì cung cấp các giải pháp tính toán, lưu trữ, mạng và trí tuệ nhân tạo cho nhà cung cấp điện toán đám mây. Công ty cũng đang mở rộng thị trường doanh nghiệp với các giải pháp cho cả VMware và Microsoft. Chúng tôi sẽ sớm xem xét một số máy chủ, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nên có một bài viết ngắn nhanh để thảo luận về một số giải pháp.

QCT VMware Cloud Solution

Các Giải pháp VMware mới của QCT

Tuần này, QCT đã thảo luận về các giải pháp VMware như QxStack cho VCF, QxVDI cho các ứng dụng VDI của mình và QxStack Tanzu cho Kubernetes. Nó cũng đặc biệt nhấn mạnh về trí tuệ nhân tạo.

Giải pháp Đám mây VMware của QCT

QCT QuantaGrid D54Q 2U Liquid Cooled Intel Innovation 2022 2

Một điểm chung trong các giải pháp được xác nhận trước ra mắt tuần này là việc sử dụng các hệ thống như QCT QuantaGrid D54Q. Đây là hình ảnh của phiên bản lạnh được làm mát bằng chất lỏng, đẹp nhất mà chúng tôi đã từng thấy. Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về các máy chủ làm mát bằng chất lỏng của QCT trong vài tuần tới, nhưng đây là một đòn bẩy lớn cho QCT. Các máy chủ QuantaGrid D54Q làm mát bằng không khí cùng chạy các giải pháp VMware của nó cũng có các biến thể được làm mát bằng chất lỏng.

QCT QuantaGrid D54Q 2U Làm mát bằng chất lỏng Cải tiến Intel 2022 2

QCT VMware HCI Solution

VMware đang mở rộng vào thế giới đám mây lai, và cho việc đó, có giải pháp QCT VMware HCI. Điều đó có nghĩa là phần cứng đã được chứng nhận trước để hoạt động với VMware vSphere, vSAN và các thành phần khác. Chúng tôi biết một số độc giả STH xây dựng các cụm VMware của riêng họ, nhưng đối với các doanh nghiệp muốn có sự hỗ trợ, việc có các giải pháp được chứng nhận trước là quan trọng.

Giải pháp QCT VMware HCI

QCT VMware Cloud Foundation VCF

Các giải pháp VMware Cloud Foundation cũng có các giải pháp phần cứng đã được xác minh trước dựa trên D54X-1U và D54Q-2U. Để có được cái nhìn tổng quan, việc kiểm tra một SKU duy nhất có thể mất 340 giờ và nhiều tháng để chứng nhận.

QCT VMware Cloud Foundation VCF

Chúng tôi đã tìm thấy hình ảnh của D54X-1U và bạn có thể thấy sự dễ dàng trong cung cấp dịch vụ giống như đám mây và bố cục đối xứng với các nguồn cung cấp điện và khe mở rộng ở hai bên đối diện của khung máy chủ.

QCT QuantaGrid D54X 1U Intel Innovation 2022 3

QCT QuantaGrid D54X 1U Intel Innovation 2022 3

Có nhiều tùy chọn lưu trữ khác nhau, nhưng đây là quan điểm về QuantaGrid D54X-1U với các ổ đĩa SSD E1.S EDSFF.

QCT QuantaGrid D54X 1U Sapphire Rapids At Intel Vision 2022 2

QCT QuantaGrid D54X 1U Sapphire Rapids tại Intel Vision 2022 2

Ngoài các máy chủ này, QCT còn có các máy chủ GPU hình ảnh hóa riêng biệt dành cho Horizon VDI.

Giải pháp QCT Enterprise AI

Tuần này, VMware và NVIDIA đã tạo ra một số chấn động với một bộ ứng dụng trí tuệ nhân tạo doanh nghiệp mới. QCT đã sản xuất các máy chủ trí tuệ nhân tạo trong một thời gian dài cho các công ty siêu quy mô lớn, các giai đoạn tiếp theo sẽ kết hợp sự chuyên môn đó cùng với ứng dụng trí tuệ nhân tạo doanh nghiệp của VMware và NVIDIA để tạo ra một giải pháp cho các doanh nghiệp.

QCT Enterprise AI Solution

Giải pháp Trí tuệ Nhân tạo Doanh nghiệp của QCTChỉ để có cái nhìn tổng quan, hiện nay có một số lượng lớn các giao dịch Trí tuệ Nhân tạo quan trọng (100 triệu đô la) trên thị trường. Việc QCT đang là đối tác lâu dài của NVIDIA đang giúp cho họ có nguồn cung cấp gặp đủ yêu cầu phần cứng của các giải pháp Trí tuệ Nhân tạo này, trong khi một số các nhà sản xuất lớn truyền thống đã từ chối NVIDIA đang gặp khó khăn hơn nữa trong việc cung cấp GPU.

QCT Azure Stack HCI

Giải pháp QCT Microsoft Azure Stack HCI

Chỉ để cân bằng điều này, QCT cũng có các giải pháp Microsoft Azure Stack HCI. Microsoft không chỉ có các tài nguyên đám mây trong cơ sở mà còn có khả năng mở rộng lên đám mây công cộng Azure cùng với các đám mây khác.

QCT Azure Stack HCICũng phần nào bởi QCT có phần mở rộng Windows Admin Center riêng của mình. Điều này có thể coi như một số tiền cá cược để tham gia vào Azure Stack HCI, nhưng nó rất quan trọng. Có một số nhà sản xuất lớn/ ODM tập trung vào thị trường đám mây nhưng không bao giờ phát triển được khả năng này.

QCT Extension For Windows Admin Center

Phần Mở rộng QCT cho Trung tâm quản trị WindowsMặc dù chúng tôi đã tập trung nhiều vào VMware ở đây, nhưng QCT cũng có các tùy chọn cho các vấn đề của Microsoft.

Lời cuối

Trong nhiều năm qua, QCT đã tạo ra các máy chủ thực sự tuyệt vời cho các nhà cung cấp đám mây. Bây giờ, họ đang đưa những giải pháp đó vào thị trường doanh nghiệp bằng cách tạo ra các giải pháp được chứng nhận cho VMware và Microsoft. Hiện tại, việc chi tiêu cho máy chủ doanh nghiệp đang bị chi phối bởi các máy chủ Trí tuệ Nhân tạo. QCT là một trong số ít các nhà cung cấp đã hoạt động trong nhiều năm và có một bộ đầy đủ máy chủ Trí tuệ Nhân tạo. Nhóm nhỏ các nhà cung cấp đó không phải là các nhà sản xuất truyền thống trong lĩnh vực máy chủ doanh nghiệp, họ đã kém 2-5 năm trong lĩnh vực thiết kế máy chủ Trí tuệ Nhân tạo. Trọng tâm của QCT bây giờ là mở rộng danh mục sản phẩm của họ không chỉ phục vụ nhà cung cấp đám mây, mà còn phục vụ các doanh nghiệp sử dụng VMware và Microsoft.

QCT QuantaGrid D74U 7U Intel Innovation 2022 3

QCT QuantaGrid D74U 7U Phát triển Intel 2022 3Hy vọng phần giới thiệu trong này sẽ làm cho mọi người hào hứng. Chúng tôi sẽ được thấy một số trong số các nút này hoạt động trong hai tuần tới. Hãy mong đợi thêm thông tin khi chúng tôi viết bài về nó.