SANTA FE, New Mexico — Nhà văn huyền ảo được yêu thích George R. R. Martin được cho là đã rơi vào trạng thái lo lắng hôm nay sau khi dịch vụ trí tuệ nhân tạo ChatGPT phát hành một trí tuệ nhân tạo mới dành riêng để miêu tả những bộ phận sinh dục dị dạng.

"Ôi Chúa ơi, tất cả sẽ tan biến!" Martin nói, hành động vội vã trong nhà và sắp xếp một vali khẩn cấp. "Đế chế của tôi sẽ sụp đổ! Nếu cho các robot biết cách để miêu tả cái dương vật teo tàn bạo của một nửa người đàn ông, tôi có cơ hội gì nữa? Lạy Chúa, tôi đã biết ngày này sẽ đến, nhưng không ngờ sẽ đến sớm đến vậy! Tôi nghĩ rằng sẽ mất nhiều năm học thuật để các chương trình kế thừa việc miêu tả hàng vú toàn cầu, kinh tởm của một quý bà. Tôi chết mất rồi! Tôi đã thấy trí tuệ nhân tạo đó, nó có thể miêu tả những cái mụn, những vết thương, thậm chí còn tạo nên một đầu tím mập mạp ở đầu của bộ phận sinh dục đực mụn rận và nổi mụn! Sao lại là tôi? Tại sao lại là bây giờ? Khi tôi đã gần thành công!"

Có thông tin cho biết những người dùng của ChatGPT đã bắt đầu sử dụng dịch vụ tự động này để tạo ra những đoạn văn tương tự.

"Trước đây, tôi nghĩ rằng một trí tuệ nhân tạo không bao giờ có thể miêu tả những hàng vú dầy, chảy như một con người có thể", người dùng Eric Faltermeyer nói. "Bây giờ ChatGPT có thể tạo ra một số lượng vô hạn những cái cu móp xệ, cái âm hộ bệnh tật, chúng ta thậm chí có thể có cuốn sách cuối cùng của trò chơi Ngai Vàng sẵn sàng trước khi nó được xuất bản."

Vào thời điểm báo chí, nhà văn kinh dị được yêu thích Stephen King được cho là đã cùng lo lắng với sự nghiệp của Martin sau khi một trò chuyện trí tuệ nhân tạo mới thành công viết từ 'Bu!' trên một tờ giấy.