Ed Sheeran hy vọng rằng chúng ta sẽ lưu ý những cảnh báo của Hollywood về trí tuệ nhân tạo khi nó trở nên phổ biến hơn trong truyền thông phổ thông, âm nhạc và cuộc sống hàng ngày.

Ca sĩ của bài hát "Shape of You" chia sẻ suy nghĩ của mình về công nghệ này trong cuộc trò chuyện với Audacy Live trước buổi diễn riêng tư của anh tại Khách sạn Hard Rock ở New York gần đây. "Điều mà tôi không hiểu về trí tuệ nhân tạo là, trong vòng 60 năm qua, các bộ phim Hollywood đã cảnh báo bạn về việc 'Đừng làm điều đó.' Và bây giờ mọi người đều làm điều đó," Sheeran nói. "Bạn đã không xem các bộ phim mà họ giết chúng ta à?"

Tiếp tục đọc : Video, bảng xếp hạng và tin tức mới nhất

Anh tiếp tục, "Tôi chỉ không hiểu tại sao bạn cần nó - nếu bạn lấy việc làm đi của một con người, tôi nghĩ rằng đó có lẽ là một điều tồi tệ. Ý nghĩa cơ bản của xã hội là chúng ta đều làm công việc. Nếu mọi thứ được thực hiện bởi các robot, mọi người sẽ không còn việc làm. Tôi chỉ thấy trí tuệ nhân tạo một chút kỳ lạ."

Trong âm nhạc, trí tuệ nhân tạo đã chiếm giữ mạng xã hội với những bản nhạc giống nhau như "Fake Drake," và các công ty đang nỗ lực tìm cách bảo vệ tốt nhất các nghệ sĩ, bản quyền và nguồn thu của mình khi trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực giải trí tiếp tục phát triển. Đọc bài phân tích của Billbaord về cách trí tuệ nhân tạo ảnh hưởng đến ngành âm nhạc tại đây.

Xem cuộc phỏng vấn đầy đủ với Sheeran dưới đây.