ChatGPT từ OpenAI đã dự đoán một đợt tăng giá đáng kinh ngạc cho tiền điện tử Solana (SOL), cho thấy token này sẽ tăng giá lên gấp 8 lần so với mức giá hiện tại.

Solana Sẽ Đạt 1.000 Đô La Mỹ vào Năm 2024

ChatGPT tin rằng Solana có vị trí tốt để tăng giá mạnh, dự kiến sẽ đạt mức 1.000 đô la vào năm 2024. Dự đoán của bot này dựa trên những phát triển tích cực trên thị trường và việc sử dụng rộng rãi công nghệ blockchain của tiền điện tử này.

Bot cũng đã dự đoán rằng giá của SOL có thể đạt đến 1.000 đô la vào cuối năm 2024. Điều này là do sự tăng mạnh về đổi mới và sự thông dụng rộng rãi.

Solana được thúc đẩy bởi sự tăng mạnh về đổi mới và sự thông dụng rộng rãi, có thể đạt mức giá đáng kinh ngạc 1.000 đô la vào cuối tháng 12 năm 2024.

ChatGPT

Nguồn: ChatGPT từ OpenAI có triển vọng tốt do một số yếu tố gần đây góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho tiền điện tử này. Blockchain của tiền điện tử này đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng tiền điện tử.

Hiệu suất xuất sắc, chi phí giao dịch thấp và khả năng mở rộng cao của Solana đã thu hút ngày càng nhiều người dùng và nhà phát triển. Điều này thúc đẩy sự thông dụng gia tăng của các đổi mới dựa trên Solana, đặt tiền điện tử này trong tình thế tăng giá tiềm năng.

Ngoài ra, việc tăng cường nhu cầu cho leverage longs cũng có thể ủng hộ dự đoán này. SOL đã đạt mức giao dịch mở hợp đồng tương lai cao nhất kể từ khi giá cao nhất của nó là 260 đô la vào tháng 11 năm 2021.

Dự kiến nhu cầu về tiền điện tử sẽ tăng khi hệ sinh thái Solana phát triển, đẩy giá tài sản này lên.

Giá trị Tổng cộng đã Bị Khóa (TVL) của tiền điện tử cũng không bị bỏ qua. TVL của Solana gần đây đã trải qua một đợt tăng mạnh đáng kể. TVL của nó ban đầu được ước tính khoảng 409,68 triệu đô la, nhưng hiện tại đã đạt 584,59 triệu đô la, cho thấy tăng trưởng hơn 42%, theo DefiLlama.

Xu hướng Thị trường Hiện tại Thúc đẩy Tăng giá cho Tiền điện tử

Một yếu tố khác có thể thúc đẩy giá tài sản này là tâm lý tăng giá hiện tại của thị trường tiền điện tử.

Không thể phủ nhận rằng, Solana đã đạt được tư duy tích cực nhất trên thị trường tiền điện tử vốn lớn trong năm nay.

SOL đã tăng khoảng 550% kể từ đầu năm 2023. Điều này đặt nó ở vị trí thứ năm trong số 100 đồng tiền điện tử hàng đầu về hiệu suất.

Tuần trước, SOL đã trải qua một đợt tăng giá đáng kể, đạt đỉnh cao hàng năm là 68 đô la Mỹ. Do thái độ chung của thị trường, giá của Solana có thể phát triển tốt trong môi trường thuận lợi này.

Hiện tại, tài sản tiền điện tử này đang giao dịch ở mức khoảng 60 đô la Mỹ vào thời điểm viết bài, cho thấy sự tăng 0,21% trong 24 giờ qua. Vốn hóa thị trường của nó hiện đang được định giá là 25.435.629.906 đô la Mỹ, cho thấy cùng tỷ lệ tăng trong 24 giờ qua, theo CoinMarketCap.

SOL giao dịch ở mức 60 đô la Mỹ trên biểu đồ 1D | Nguồn: SOLUSDT trên Tradingview.com

Hình ảnh nổi bật: iShock, biểu đồ bởi Tradingview.com

Thẻ: ChatGPT, CoinMarketCap, Defilama, Sol, Solana, SOLUSDT, TVL.