How ChatGPT will revolutionize the world of education (with experts)

Các trường đại học nhìn lại quá khứ để chống lại trí tuệ nhân tạo làm tất cả công việc cho sinh viên. Một giáo sư nói: "Chúng ta quay về thời Trung Cổ."

"Đẩy" của trí tuệ nhân tạo đã gây ra những phản ứng không đồng đều từ các trường học. Một số người coi nó là sự giúp đỡ, nhưng hầu hết tin rằng nó chỉ là "một công cụ khác để sinh viên không học hoặc không cố gắng". Và họ có một công thức để đối phó trong năm tới: "bài kiểm tra bằng bút và bài kiểm tra miệng".

Theo Business Insider, số lượng người dùng ChatGPT đã giảm 10% vào tháng 7 vừa qua. Và một số chuyên gia cho rằng... nguyên nhân là do sinh viên đang đi nghỉ.

"Nếu có 10% người dùng ChatGPT là sinh viên, chúng ta đang nói đến hàng triệu thanh niên sử dụng ChatGPT để giúp họ trong việc học tập." Tôi chắc rằng nhiều người sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ, nhưng hầu hết sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm bài tập về nhà, hoặc viết bài tóm tắt và dự án học tập.

Đại học chống lại ChatGPT

Khó khăn để chống lại trí tuệ nhân tạo mà sinh viên sử dụng tại nhà, ngoài tầm tay của các trường học và đại học.

Bên cạnh đó, "Phần mềm được triển khai để phát hiện khi một công việc được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo". Nhưng phần mềm này không hoàn toàn đáng tin cậy, và việc phát hiện trí tuệ nhân tạo sẽ ngày càng khó khăn hơn theo thời gian.

Vì vậy, giáo viên sẽ đóng vai an toàn. Và "cách duy nhất để chống lại trí tuệ nhân tạo là... Quay trở lại Kiểm tra & Bài kiểm tra bằng giấy".

Giáo viên khác sẽ đi theo cùng kế hoạch đó, theo Yahoo! finance. "Từ bài kiểm tra bằng bút đến các nhiệm vụ cá nhân hóa cho từng sinh viên".

Những người khác sẽ chọn "làm công việc trực tiếp trong lớp học thay vì gửi về nhà" dưới sự kiểm soát của giáo viên.

Đọc thêm: Kinh tế Trung Quốc gia tăng nguy cơ suy thoái toàn cầuDường như trong khóa học tới, "Sinh viên sẽ gặp khó khăn khi sử dụng ChatGPT để sao chép", trí tuệ nhân tạo có một vấn đề chưa được giải quyết trong giáo dục: làm thế nào để tích hợp nó vào lớp học?

Nation World News Desk