TinyTap, một công ty con về công nghệ giáo dục của Animoca Brands - nhà phát triển Web3, đã thông báo vào ngày 30 tháng 8 về việc tích hợp công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) và nonfungible token (NFT) mới dành cho giáo viên và phụ huynh.

Việc tích hợp AI giờ đây cho phép giáo viên và bất kỳ ai sử dụng nền tảng này tạo ra một trò chơi giáo dục thông qua một chủ đề dẫn dắt, sau đó trò chơi sẽ được tạo ra trong vài phút. Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu một công cụ chuyển từ văn bản thành hình ảnh cho phép tạo ra những hình ảnh giáo dục động để tăng cường trò chơi và đồ họa.

276b75ea-454f-414a-86ed-9fd7538fd3e6.png

Ảnh chụp màn hình của TinyTap AI đang nhập một chủ đề dẫn dắt trò chơi. Nguồn: TinyTapTrò chơi do TinyTap AI tạo ra dựa trên chủ đề dẫn dắt văn bản. Nguồn: TinyTapCông ty cho biết dữ liệu được sử dụng trong các công cụ tạo ra bởi AI này dựa trên hơn 10 năm dữ liệu trong hệ thống TinyTap, dựa trên kiến trúc học có hơn 250.000 trò chơi, hàng triệu hoạt động và hơn 170 triệu lượt chơi.

4407b29c-ec5e-4bdd-95ca-a90a7e269abc.png

Yogev Shelly, CEO của TinyTap, cho biết rằng công cụ này không chỉ dựa trên dữ liệu giảng dạy rộng lớn của TinyTap:

"Chúng tôi đã tích hợp các quy định để đảm bảo các trò chơi nằm trong phạm vi độ tuổi mong muốn."Shelly nói rằng các chủ đề được thể hiện trên nền tảng này trước tiên thông qua các giải thích và sau đó trở thành các hoạt động hiểu biết. Hiện tại, các công cụ beta này chỉ giới hạn ở các chủ đề đơn lẻ.

"Khi chúng tôi tiếp tục phát triển tích hợp AI của mình, chúng tôi hướng đến việc tạo ra khả năng hiểu biết hoàn chỉnh để tạo ra các trò chơi TinyTap hấp dẫn và thú vị."Mặc dù vậy, theo CEO của TinyTap, các công cụ này sẽ giúp tăng tốc việc tạo ra nội dung và quy cách truy cập vào nó, mục tiêu cuối cùng là cho phép "giáo viên và phụ huynh cung cấp một trải nghiệm học tập cá nhân hóa cho từng đứa trẻ."

Liên quan: Play-to-earn có nhược điểm chết người: Làm thế nào để trò chơi Web3 có thể bền vững hơn?

Theo kế hoạch phát triển, công ty cũng sẽ tích hợp một công cụ AI, được gọi là "Practice Anywhere", cho phép chuyển đổi các phương tiện sẵn có như video giáo dục trên YouTube thành nội dung và trò chơi.

Yat Siu, cộng sự sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brands, nhận xét rằng AI mang đến "cơ hội tuyệt vời cho công nghệ giáo dục," và việc sản xuất nội dung hiệu quả hơn có nghĩa là thư viện giáo dục lớn hơn cho giáo viên và phụ huynh.

Ngoài các công cụ AI, bắt đầu từ quý 4 năm nay, công ty cũng sẽ hợp tác với Open Campus để cho phép chủ sở hữu NFT và chủ sở hữu mã thông báo EDU của họ tạo ra các trò chơi TinyTap và biến chúng thành NFTs.

Sự phát triển này giúp "đưa thêm thanh khoản mới" vào lĩnh vực giáo dục, và theo Shelly, PublisherNFTs mở rộng phạm vi hoạt động của người giáo viên.

"Giáo viên là những nhà sáng tạo nội dung lớn nhất thế giới, với chương trình học kéo dài một năm được chia thành các bài học hàng ngày", ông cho biết. "Các giáo viên này sẽ có thể tiếp cận với khán giả rộng hơn và bắt đầu kiếm thu nhập từ ngoài lớp học của họ."

Người có tầm nhìn trong và ngoài không gian Web3 đã nổi bật về tương lai đang đến gần của "hệ thống giáo dục thông minh" kết hợp blockchain, tổ chức tự trị phi tập trung, NFT và các thành phần trí tuệ nhân tạo.

Tạp chí: Recursive inscriptions: Bitcoin ‘supercomputer’ and BTC DeFi coming soon