MIAMI, ngày 14 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ - Innovative Eyewear, Inc. ("Innovative Eyewear" hoặc "Công ty") (NASDAQ: LUCY; LUCYW), nhà phát triển kính thông minh dưới các thương hiệu Lucyd®, Nautica®, Eddie Bauer® và Reebok®, vui mừng thông báo về cập nhật lớn cho ứng dụng Lucyd của Công ty, ứng dụng đầu tiên cho phép sử dụng ChatGPT trên kính thông minh.

Việc ra mắt bản cập nhật 2.0 mang đến các tính năng mới và cải tiến về khả năng sử dụng cho phiên bản iOS của ứng dụng, và dự kiến sẽ có cùng các cập nhật cho phiên bản Android vào cuối năm 2023:

Tiếp tục đọc

Kính mắt thông minh Lucyd Lyte được trang bị bởi ChatGPT. Ảnh trực quan do Innovative Eyewear, Inc. cung cấp.

  • Tích hợp cải tiến với ChatGPT, cho phép người dùng gửi các yêu cầu văn bản và giọng nói dạng dài thông qua giao diện hình ảnh hoặc giọng nói trên Siri, loại bỏ giới hạn về độ dài yêu cầu từ phiên bản 1.0. Các câu trả lời văn bản từ những yêu cầu hiển thị dưới dạng dòng liên tục sẽ mang đến sự hài lòng và dễ tiếp thu hơn.
  • Chất lượng giọng nói từ chức năng văn bản thành giọng nói của ứng dụng đã được cải thiện.
  • Cải tiến tính năng chia sẻ với khả năng xuất câu trả lời từ ChatGPT qua email, SMS và ứng dụng xã hội.
  • Ứng dụng mới loại bỏ việc cần sử dụng Siri Shortcuts để sử dụng không dây, giúp quá trình tiếp nhận người dùng mới đơn giản và nhanh chóng hơn. Điều này được phát triển dựa trên phản hồi từ người dùng và đơn giản hóa quá trình tiếp nhận mới. Người dùng chỉ cần kích hoạt Siri trên kính của mình và nói "Lucyd" để truy cập ChatGPT không dùng tay sau khi đã tải xuống ứng dụng.
  • Thêm một hộp công cụ ChatGPT vào giao diện hình ảnh với các khả năng sau: khả năng tạo đoạn văn dựa trên dữ liệu gợi ý, dịch văn bản sang tiếng Tây Ban Nha, tóm tắt nội dung dài, cải thiện tính đọc dễ hiểu của nội dung, tạo ra email dựa trên dữ liệu gợi ý và phân tích cảm xúc từ văn bản. Những công cụ này sử dụng tham số được đặt trước để cung cấp các loại thông tin, phân tích và viết bài từ ChatGPT một cách nhanh chóng hơn.
Lucyd Lyte Smart Eyewear Powered with ChatGPT. Photo Courtesy of Innovative Eyewear, Inc.

Harrison Gross, CEO của Innovative Eyewear, cho biết "Chúng tôi rất háo hức mang đến cập nhật mới đáng kể cho ứng dụng Lucyd trên iPhone/iPad chỉ vài tháng sau khi phát hành ban đầu. Giao diện tiên tiến mới giúp công nghệ trí tuệ nhân tạo thương mại mạnh mẽ nhất thế giới trở nên dễ sử dụng hơn bao giờ hết trên kính thông minh của chúng tôi. Chúng tôi mong đợi mang đến nhiều tính năng hơn, một cửa hàng và phiên bản Chuyên nghiệp của ứng dụng trong năm 2023. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng của chúng tôi và có thể phát triển một nguồn thu nhập bổ sung từ người dùng thiết bị nghe khác muốn truy cập giọng nói liền mạch vào ChatGPT."

Để xem ứng dụng Lucyd hoạt động, vui lòng xem video mới tại đây.

Để tải xuống ứng dụng Lucyd mới cho iOS, hãy truy cập App Store.

Về Innovative Eyewear, Inc.

Innovative Eyewear là một nhà phát triển kính thông minh sử dụng công nghệ tiên tiến ChatGPT, thuộc các thương hiệu Lucyd®, Nautica®, Eddie Bauer® và Reebok®. Trung thành với sứ mệnh Nâng cấp Kính mắt của bạn®️, những chiếc kính âm thanh Bluetooth của chúng tôi cho phép người dùng kết nối an toàn và tiện ích với cuộc sống kỹ thuật số của mình và được cung cấp trong hàng trăm sự kết hợp khung và gọng kính để đáp ứng nhu cầu thị trường quang học. Để tìm hiểu thêm và khám phá bộ sưu tập kính thông minh ngày càng phát triển của chúng tôi, vui lòng truy cập www.lucyd.co.

Tuyên bố Có thông tin hướng tới

Báo chí này chứa một số tuyên bố có thông tin hướng tới, bao gồm cả những tuyên bố liên quan đến việc ra mắt ứng dụng Lucyd 2.0. Các tuyên bố có thông tin hướng tới được dựa trên kỳ vọng và giả định hiện tại của Công ty. Đạo luật Cải thiện An toàn Giải quyết Các vụ kiện Dân sự Cá nhân năm 1995 cung cấp một nơi an toàn cho các tuyên bố có thông tin hướng tới. Những tuyên bố này có thể được định danh thông qua việc sử dụng các từ công bằng, bao gồm, nhưng không giới hạn, "dự đoán," "tin tưởng," "tiếp tục," "ước tính," "kỳ vọng," "tương lai," "dự định," "có thể," "triển vọng," "dự đoán," "dự án," "nên," "sẽ," "sẽ" và các biểu hiện tương tự dự báo hoặc cho thấy sự kiện hoặc xu hướng tương lai hoặc không phải là các tuyên bố về những vấn đề lịch sử, song việc không sử dụng những từ này không có nghĩa là một tuyên bố không có thông tin hướng tới. Các tuyên bố có thông tin hướng tới này bao gồm, nhưng không giới hạn, các tuyên bố liên quan đến ngày ra mắt dự kiến cho kết nối kính thông minh Nautica mới. Công ty không có nghĩa vụ công khai cập nhật bất kỳ tuyên bố có thông tin hướng tới nào, cho dù thông qua thông tin mới, sự kiện trong tương lai hoặc bất kỳ cách nào khác. Những yếu tố quan trọng có thể làm cho kết quả thực tế khác biệt đáng kể so với những tuyên bố có thông tin hướng tới được nêu trong này, được đưa ra trong các báo cáo của Công ty với Uỷ ban Chứng khoán và Giao dịch, bao gồm báo cáo hàng năm trên Biểu mẫu 10-K dưới tiêu đề "Yếu tố rủi ro."

Liên hệ Quan hệ Nhà đầu tư:

Scott Powell Skyline Corporate Communications Group, LLC Văn phòng: 1 (646) 893-5835

Email: [email protected]

NGUỒN Innovative Eyewear, Inc.