ChatGPT có thể trở thành người tình mới của bạn.

Lovense, một thương hiệu nổi tiếng với những dụng cụ tình dục được điều khiển từ xa, đã giới thiệu một loại đồ chơi tình dục mới cho người dùng mơ tưởng về những fan-ta-xi tình dục của họ với sự trợ giúp từ trí tuệ nhân tạo.

Thương hiệu đã tích hợp một trò chuyện bot thông minh vào sản phẩm mới của mình, Chương trình Người đồng hành Vui lòng Lovense ChatGPT Tiên tiến.

Người tìm niềm vui có thể tiết lộ bất kỳ fan-ta-xi tình dục nào cho trò chuyện bot, chi tiết đến mức muốn, cùng với tùy chọn nhập các nhân vật và địa điểm.

Công nghệ này cũng cho phép người dùng nhập vào loại câu chuyện tình dục mà họ muốn, cho dù đó là một tác phẩm lãng mạn hơn, một điều gì đó hóa đen hơn hoặc hoàn toàn đồi trụy.

Sản phẩm sau đó sẽ kể câu chuyện được tùy chỉnh và làm cho đồ chơi rung theo câu chuyện lãng mạn hoặc đồi trụy.

"Càng mạnh mẽ và nhanh chóng hơn cường độ của câu chuyện, phản ứng của đồ chơi cũng sẽ càng mạnh mẽ và nhanh chóng hơn", công ty cho biết với TechCrunch.

Thiết bị hiện đang ở phiên beta và chỉ có sẵn trên ứng dụng Lovense Remote, miễn phí cho tất cả người dùng ứng dụng.

"Chương trình Người đồng hành Vui lòng Lovense ChatGPT Tiên tiến của chúng tôi giờ đây cho phép bạn thiết kế một câu chuyện bạn muốn, điều hóa bất kỳ fan-ta-xi hoặc giấc mơ nào của bạn và đắm chìm hoàn toàn vào chúng", CEO Lovense Dan Liu nói.

Elevated View Of A Beautiful Young Woman In Bed Having an Orgasm

Sản phẩm sẽ cho phép người dùng nghe câu chuyện fan-ta-xi tình dục của mình khi thiết bị rung theo. Getty Images/iStockphoto "Với sự giúp đỡ của người đồng hành của chúng tôi, bạn giờ đây có thể tạo ra bất kỳ câu chuyện nào và khám phá tình dục và giới hạn của bản thân một cách độc lập hoàn toàn."

Đây không phải lần đầu tiên ChatGPT được sử dụng để tạo ra những khoảnh khắc gợi cảm.

Bots cá mập trí tuệ nhân tạo được báo cáo là đã xâm nhập vào các ứng dụng hẹn hò và dụ dỗ một số người tham gia vào việc hẹn hò và có cuộc tình ngoại tình.