Coca-Cola đang mời các fan tưởng tượng về hương vị và cảm nhận của tương lai thông qua một loại đồ uống giới hạn và trải nghiệm dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Coca-Cola® Y3000 Zero Sugar đã được cùng nhau tạo ra bởi sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo và con người, dựa trên cách mà các fan hình dung về tương lai thông qua cảm xúc, khát vọng, màu sắc, hương vị và nhiều yếu tố khác. Quan điểm của các fan từ khắp nơi trên thế giới, kết hợp với những thông tin thu thập từ trí tuệ nhân tạo, đã truyền cảm hứng cho Coca-Cola tạo ra hương vị độc đáo của Y3000.

"Chúng tôi hy vọng rằng Coca-Cola sẽ vẫn luôn phù hợp và mát lạnh như ngày hôm nay cho đến năm 3000, vì vậy chúng tôi đã thách thức bản thân để khám phá khái niệm về hương vị mà Coca-Cola của tương lai có thể có - và những trải nghiệm của Coca-Cola của tương lai sẽ mở ra những gì?" - Oana Vlad, Giám đốc cấp cao, Chiến lược toàn cầu, Công ty Coca-Cola cho biết. "Nền tảng thương hiệu 'Real Magic' tôn vinh những kết nối không ngờ tạo nên điều bình thường trở nên phi thường, vì vậy chúng tôi đã ý định đưa trí tuệ nhân tạo và trí tuệ nhân loại lại gần nhau để tạo ra một sự diễn đạt phấn khích về điều mà Coca-Cola tin rằng tương lai sẽ mang lại."

Phiên bản không đường này sẽ được bày bán trong thời gian giới hạn tại một số thị trường như Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, châu Âu và châu Phi. Người tiêu dùng ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico cũng có thể thưởng thức phiên bản với hương vị gốc của Coca-Cola® Y3000.

Coca-Cola® Y3000 Zero Sugar mang một hình ảnh tương lai - và lạc quan - tương tự. Được tạo ra cùng với trí tuệ nhân tạo, thiết kế thể hiện chất lỏng trong một trạng thái biến đổi, tiến triển, thông qua những thay đổi hình dạng và màu sắc để nhấn mạnh một tương lai tích cực. Bảng màu với tông màu nhạt bao gồm tím, đỏ magenta và xanh lam trên nền bạc mang lại cảm giác tương lai. Spencerian Script biểu thị một ma trận liên kết với nhóm chấm chọc chất lỏng hòa quyện lại đại diện cho các kết nối con người trên hành tinh tương lai của chúng ta.