ChatGPT và trí thông minh nhân tạo đã chinh phục thế giới một cách nổi bật. Bởi vì điều này, thế giới cần GTPT4All. Phiên bản mới của dịch vụ cho phép bạn giao tiếp với tài liệu của mình. Một trong những điều tuyệt vời nhất về phiên bản này là nó có thể được truy cập bằng cách sử dụng hệ thống cục bộ. Vì vậy, trong bài đăng này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách chạy ChatGPT Clone trên máy tính bằng cách sử dụng GPT4All.

GPT4All là gì?

GPT4All mang đến cho bạn một môi trường để huấn luyện các mô hình ngôn ngữ lớn và thay đổi chúng. Bạn có thể chạy nó trên máy tính của mình nếu CPU của bạn hỗ trợ hướng dẫn AVX hoặc AVX2. Đây là một công cụ ngoại tuyến, vì vậy, nếu bạn ở trong khu vực không có Internet, bạn vẫn có thể sử dụng nó. Điều này có rất nhiều lợi ích, trong đó lợi ích chính là bảo mật dữ liệu. Vì mọi thứ đều ngoại tuyến, các nhà phát triển sẽ không có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn. Điều này rất quan trọng vì GPT4All chủ yếu được sử dụng để giao tiếp với tài liệu. Và vì tính chất của nó, nhiều tài liệu là bí mật, bạn sẽ không muốn một nhà phát triển ngẫu nhiên có quyền truy cập vào nó. Bây giờ chúng ta đã biết GPT4All là gì, hãy xem cách chạy GTP4All trên máy tính của bạn.

Đọc thêm: Cách tắt thu thập dữ liệu trên ChatGPT?

Cách chạy ChatGPT Clone trên máy tính bằng cách sử dụng GPT4All?

Để chạy ChatGPT Clone trên máy tính bằng cách sử dụng GPT4All, hãy tuân thủ các bước được quy định.

  • Tải xuống GPT4All trên máy tính của bạn
  • Cài đặt GPT4All trên hệ thống của bạn
  • Giao tiếp với tài liệu của bạn bằng việc sử dụng CPT4All
  • Hãy thảo luận chi tiết về chúng.

    1] Tải xuống GPT4All trên máy tính của bạn

    Điều đầu tiên bạn cần làm là tải xuống GTP4All trên máy tính của bạn. Điều này là quá trình dễ dàng, vì vậy, hãy mở bất kỳ trình duyệt nào trên hệ thống của bạn và truy cập vào gpt4all.io. Bây giờ, nhấp vào Windows Installer, điều này sẽ tải xuống phương tiện cài đặt cần thiết để cài đặt công cụ. Bạn cũng có thể tìm thấy bộ cài đặt cho macOS và Ubuntu trên cùng trang, vì vậy, nếu bạn có một máy tính sử dụng hệ điều hành khác, bạn cũng có thể tải xuống chúng.

    Đọc thêm: Các tiện ích ChatGPT miễn phí tốt nhất cho Google Chrome.

    2] Cài đặt GPT4All trên hệ thống của bạn

    Bây giờ, khi chúng ta có phương tiện cài đặt, quá trình cài đặt sẽ đơn giản. Để làm điều đó, hãy mở Trình Explorer, điều hướng đến thư mục Downloads, di chuyển đến phương tiện cài đặt và nhấp đúp vào nó. Khi phương tiện cài đặt được khởi chạy, làm theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất quá trình cài đặt.

    Bây giờ, khởi chạy ứng dụng GPT4All trên hệ thống của bạn. Sau khi giao diện GPT4All xuất hiện, bạn sẽ thấy các mô hình khác nhau. Bạn cần kiểm tra yêu cầu của chúng và cài đặt mô hình tương thích với hệ thống của bạn.

    3] Liên lạc với tài liệu của bạn bằng cách sử dụng CPT4All

    Như đã đề cập trước đó, một trong những ưu điểm của mô hình này là giúp bạn liên lạc với tài liệu của mình. Vì vậy, trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách bạn có thể liên lạc với tài liệu của mình. Tuy nhiên, trước đó, có một số điều bạn cần làm. Đầu tiên, di chuyển tài liệu vào một thư mục và đảm bảo rằng nó ở định dạng tương thích với tất cả, chẳng hạn như TXT, MD, Doc, v.v. Sau khi bạn hoàn thành những việc này, làm theo các bước dưới đây để liên lạc với tài liệu của bạn.

  • Mở ứng dụng GTP4All và nhấp vào biểu tượng bánh răng để mở Cài đặt.
  • Chuyển đến Plugin.
  • Bạn sẽ được đưa đến Plugin LocalDocs (Beta).
  • Nhấp vào Duyệt, đi đến thư mục, chọn nó và thêm vào.
  • Bạn có thể điều chỉnh Cài đặt Nâng cao để bảo vệ tài liệu.
  • Để quản lý tài liệu bên ngoài, nhấp vào biểu tượng Cơ sở dữ liệu.
  • Sau cùng, sử dụng chatbot để liên lạc với chúng.
  • Hy vọng, với sự trợ giúp từ hướng dẫn này, bạn có thể quản lý tài liệu của mình trên máy tính sử dụng GPT4All.

    MẸO: Những gì bạn có thể làm với ChatGPT

    Tôi có thể chạy ChatGPT trên máy tính của mình không?

    Để chạy ChatGPT trên máy tính, bạn cần tải ứng dụng ChatGPT desktop. Bạn có thể tải ứng dụng từ GitHub và giữ nó trên hệ thống của bạn. Tuy nhiên, vì bạn không tải xuống cơ sở dữ liệu, bạn sẽ cần kết nối với Internet để truy cập dịch vụ. Vì vậy, nếu bạn quan tâm, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để biết làm thế nào để tải xuống, cài đặt và sử dụng ứng dụng ChatGPT trên Desktop.

    Đọc thêm: ChatGPT vs Bing vs Bard; AI chatbot nào tốt nhất?

    Tôi có thể chạy ChatGPT ngoại tuyến không?

    Bạn không thể chạy ChatGPT nổi tiếng trên máy tính của bạn khi không kết nối mạng. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống GPT4All trên máy tính của bạn và truy cập nó ngoại tuyến. Nó cho phép bạn nói chuyện với trí tuệ nhân tạo và nhận phản hồi ngay cả khi hệ thống của bạn không kết nối WiFi hoặc có kết nối Ethernet. Nếu bạn muốn biết cách thực hiện điều này, hãy cuộn lên và đọc hướng dẫn này.

    Đọc thêm: Cách xuất và tải xuống dữ liệu ChatGPT của bạn.