Nhà đầu tư quan tâm đến việc mua các loại tiền điện tử có thể gặp khó khăn trong việc quyết định chọn loại nào. Theo thời gian, Bitcoin Cash (BCH) và Avalanche (AVAX) đã nâng cấp và đạt được lợi nhuận. Trong khi đó, VC Spectra (SPCT) đã huy động được 2,4 triệu đô la trong giai đoạn bán riêng/tiền gốc và ngày càng được khám phá trong giai đoạn bán công khai. Tuy vậy, ChatGPT ủng hộ VC Spectra hơn BCH và AVAX. Bài viết này sẽ thảo luận về những lý do có thể có.

VC Spectra thu hút nhà đầu tư

Các chuyên gia ngành và ChatGPT đều lạc quan về tiềm năng của VC Spectra, dự án phi tập trung được dự kiến vượt qua Bitcoin Cash và Avalanche.

VC Spectra hỗ trợ các startup blockchain và fintech bằng cách đánh giá chúng qua quy trình nghiêm ngặt sử dụng máy học AI và phương pháp giao dịch có cấu trúc để giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận.

Đợt bán trước đang ở giai đoạn 3, mỗi mã thông báo có giá 0,033 đô la. SPCT dự kiến sẽ tăng lên 0,080 đô la vào cuối đợt bán trước. Do đó, nhà đầu tư quan tâm đến tiền điện tử đang xem xét VC Spectra.

Bitcoin Cash không thể vượt qua mức 250 đô la

Trước đây, Bitcoin Cash tăng mạnh, tăng từ 189 đô la lên 227 sau chiến thắng của Grayscale trước Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) trong vụ ETF.

Tuy nhiên, giá sau đó đã điều chỉnh xuống dưới 200 đô la vào ngày 2 tháng 9 trước khi tăng lên 211 đô la vào ngày 26 tháng 9.

Trong khi một số nhà phân tích dự đoán sự phục hồi trong Q4 năm 2023, sự không chắc chắn vẫn bao quanh dự đoán giá Bitcoin Cash.

Theo đó, ChatGPT ưa thích VC Spectra như một lựa chọn thay thế cho nhà đầu tư muốn đa dạng hóa.

Avalanche không thể vượt qua mức 10 đô la mặc dù có các đối tác

Avalanche (AVAX) là một altcoin phổ biến với các đối tác, bao gồm một đối tác với Ali Baba. Tuy nhiên, giá của nó đã giảm xuống dưới 15 đô la kể từ ngày 14 tháng 5.

Mặc dù có liên minh với NEOWIZ tại Hàn Quốc, giá tiếp tục giảm và hiện đang dao động giữa 9,9 và 8,7 đô la.

Các nhà phân tích lạc quan về AVAX, nhưng ChatGPT ưa thích tiềm năng của SPCT hơn đường đi không chắc chắn của AVAX.

Tìm hiểu thêm về đợt bán trước của VC Spectra tại đây:

Đợt bán trước: https://invest.vcspectra.io/login

Trang web: https://vcspectra.io/

Twitter: https://twitter.com/spectravcfund

Telegram: https://t.me/VCSpectra

Công khai: Nội dung này được cung cấp bởi bên thứ ba. crypto.news không ủng hộ bất kỳ sản phẩm nào được đề cập trong trang này. Người dùng phải tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động liên quan đến công ty.

Theo dõi chúng tôi trên Google News