Bing Chat AI công bố tiến độ tại sự kiện của Microsoft Một bản cập nhật mới từ phía máy chủ của Microsoft đã thêm một số tính năng mới vào Bing Chat AI được cung cấp bởi ChatGPT. Bản cập nhật gần đây đã giảm một số ràng buộc trong Chrome và bản phát hành hôm nay bao gồm một nút "viết lại", cho phép bạn quay trở lại để chỉnh sửa tin nhắn trong một cuộc trò chuyện thay vì sao chép và chỉnh sửa thủ công. Tính năng thứ hai mới là tích hợp "Microsoft Excel".

Bing Chat with Edit and Excel buttons

ChatGPT đã có một nút "chỉnh sửa" cho phép bạn khởi động lại bất kỳ tin nhắn trò chuyện nào bằng cách di chuột qua hộp tin nhắn. Tính năng "viết lại" hoạt động tương tự trên Bing.com: bạn có thể di chuột qua tin nhắn của mình để truy cập vào biểu tượng viết lại (bút chì) và chỉnh sửa bất kỳ tin nhắn nào của bạn, không chỉ là tin nhắn cuối cùng.

Cuộc trò chuyện với Bing Chat sau đó tiếp tục từ tin nhắn đã được chỉnh sửa. Như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình dưới đây, nút chỉnh sửa cũng cho phép bạn duy trì giới hạn số tin nhắn trên mỗi cuộc trò chuyện để chuyển đổi giữa chủ đề chính và các chủ đề phụ được tạo bên trong cuộc trò chuyện.

Bing rewrite or edit button

Nút viết lại trên Bing | Hình ảnh từ: WindowsLatest.comKhi bạn tiếp tục chỉnh sửa tin nhắn, ngữ cảnh vẫn được giữ nguyên.

Tích hợp Microsoft Excel trong Bing Chat

Nút Chỉnh sửa trong Excel được thêm vào Bing Chat | Hình ảnh từ: WindowsLatest.comMicrosoft đã tích hợp Excel vào Bing Chat một cách không rõ ràng, cho phép bạn tạo bảng với trí thông minh nhân tạo và chỉnh sửa trực tiếp trong Excel. Nó hoạt động theo thời gian thực và không, bạn không cần xuất cuộc trò chuyện và mở nó trong Excel.

Edit in Excel in Bing Chat AI

Bing mở Excel trong một tab mới của Microsoft Edge khi bạn nhấp vào "Chỉnh sửa trong Excel" | Hình ảnh từ: WindowsLatest.comNhư được hiển thị trong ảnh chụp màn hình trên, trong cuộc trò chuyện Bing của tôi, bạn phải nhấp vào nút "Chỉnh sửa trong Excel" bằng cách di chuột qua bảng.

Bing with Excel

Điều này sẽ mở bảng trong ứng dụng web Excel trên một tab mới trong Microsoft Edge.

Tôi nhận thấy tích hợp thử nghiệm của Excel trong quá trình làm việc với một trong các dự án của tôi, và dường như nó đang được triển khai đến người dùng. Hiện tại, tính năng "Chỉnh sửa trong Excel" trong Bing Chat mở Excel trên một tab trình duyệt mới, nhưng điều này có thể thay đổi sớm.

Theo nguồn tin của tôi, "Chỉnh sửa trong Excel" sẽ mở bảng được xuất ra trong ứng dụng Office gốc.

Tích hợp Microsoft 365 sẽ đến với ChatGPT

Trong khi tùy chọn "Chỉnh sửa trong Excel" vẫn chỉ có sẵn trên Bing, Microsoft được cho là đang hợp tác với OpenAI để tích hợp Microsoft 365 vào ChatGPT.

Microsoft 365 có thể được kết nối với ChatGPT. Với tính năng mới này, bạn có thể đính kèm các tệp Microsoft Word, Excel và PowerPoint vào tin nhắn hoặc thêm chúng vào cuộc trò chuyện trong ChatGPT như một bối cảnh. Hiện chưa rõ thời điểm tính năng này sẽ đến với Bing, nhưng nó tương tự tích hợp Microsoft 365 trong Windows Copilit.

Microsoft 365 integration in ChatGPT

Phiên bản tiếp theo của Windows 11 Copilot dự kiến sẽ tích hợp các ứng dụng Microsoft 365 vào trí tuệ nhân tạo thông qua các plugin, để bạn có thể tương tác với các tệp đính kèm, tài liệu và trang PowerPoint bằng cách sử dụng Bing.