ChatGPT suggested response screenshot

Vào ngày 3 tháng 8 năm 2023, Logan.GPT (@OfficialLoganK) đã chia sẻ một đoạn tweet / sản phẩm liên quan tới việc cải thiện trải nghiệm sử dụng ChatGPT. Nhiều tính năng này đã có sẵn trên Bing Chat, bao gồm các phản hồi đề xuất, GPT-4 mặc định và giữ hiệu lực đăng nhập. Tính năng này đã được mong chờ trên ChatGPT.

Tất cả các tính năng này sẽ làm cho việc sử dụng ChatGPT trở nên dễ dàng và mượt mà hơn, từ quá trình đăng nhập và tìm hiểu prompt hoàn hảo cho đến cải thiện chất lượng đầu ra bằng cách sử dụng GPT-4.

Ngoài ra: Trang ZDNet (How will AI impact your industry? Pew Research has answers) cũng chia sẻ một bài viết có liên quan, nói về tác động của trí tuệ nhân tạo đến các ngành công nghiệp.

Ví dụ, thay vì nhìn vào màn hình trống trơn và không biết hỏi ChatGPT để làm gì, bạn có thể sử dụng các prompt mẫu. Sau đó, bạn có thể tiếp tục với một loạt các phản hồi đề xuất sẽ tự động xuất hiện để giúp trải nghiệm tìm kiếm thông tin của bạn dễ dàng hơn.

The Decoder đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình của tính năng câu trả lời đề xuất, cho biết nó đã có sẵn trên ChatGPT. Tuy nhiên, tôi không thể truy cập tính năng này và theo bài viết của Kilpatrick, có vẻ như nó sẽ sớm được ra mắt.

Tuy nhiên, bức ảnh này giúp mô phỏng những gì tính năng sẽ trông như thế nào.

Máy giải mã

Không cần phải đăng nhập mỗi lần sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất, vì việc nhớ tài khoản bạn đã sử dụng để đăng nhập và sau đó ghi nhớ thông tin đăng nhập của bạn có thể mất thời gian.

Tiêu chuẩn biên tập viên.