Hãy sẵn sàng để nghe xem AI đang suy nghĩ gì. ChatGPT đang được trang bị khả năng nhận diện giọng nói và hình ảnh bên cạnh giọng nói riêng của nó, nhưng bạn phải trả tiền để nghe nó.

Chatgpt in italy

Như chúng ta đã biết, việc tương tác với trò chuyện chatbot thường diễn ra qua văn bản, không phải là câu hỏi nghe được. Các dịch vụ như Bard, ChatGPT và Bing Chat đều tuân theo mô hình này, và chúng ta mới chỉ bắt đầu coi đây là điều bình thường.

ChatGPT đã làm thay đổi điều đó với một cập nhật mới mang đến giọng nói nghe được cho mô hình ngôn ngữ nâng cao. Với điều đó, nó có thể đọc to thành giọng trả lời của mình với một giọng nói tự nhiên đãi ngộ các trợ lý ảo khác hiện có. Ở phía bạn, bạn có thể sử dụng giọng nói của bạn để đặt câu hỏi và tiến hành trò chuyện giống như trước đây với văn bản.

Về cơ bản, ChatGPT hiện đã có một trợ lý ảo âm thanh tự nhiên có thể đọc truyện ngủ cho bạn và đáp lại tất cả những điều không kiểm soát mà nó đã làm trước đó, nhưng giờ đây lại với một giọng nói dịu dàng. OpenAI đã đăng tải một video minh hoạ về một tương tác thử nghiệm, và thật kỳ lạ khi xem nó hoạt động. Giọng nói của ChatGPT tự nhiên và bình tĩnh, tiến sát giới hạn giữa giọng nói ảo và giọng nói thực.

OpenAI nhận thấy điều này được thực hiện thông qua các diễn viên lồng tiếng, mặc dù việc tạo ra những giọng nói tổng hợp này cần nhiều công sức.

Ngoài giọng nói, bạn cũng có thể chụp và tải lên ảnh và đặt câu hỏi, tương tự cách Google Lens hoạt động. Nó không chỉ nhận diện đối tượng trong ảnh - bạn có thể khoanh vùng các mục để tập trung sự chú ý của nó - mà còn cho phép bạn chụp thêm ảnh để cung cấp ngữ cảnh.

Một video minh hoạ thử nghiệm ChatGPT đi kèm với tính năng nhận diện hình ảnh mới này. Trong video, người dùng hỏi về một yên xe đạp và cách điều chỉnh nó. Sau một vài tấm ảnh, ChatGPT biết những gì cần được làm và nói về điều đó. Phần ấn tượng nhất trong tất cả đó là ChatGPT đã đọc thông tin từ ảnh chụp màn hình của sổ tay xe đạp và chỉ cho người dùng tìm công cụ phù hợp - chìa khóa Hex 4mm - trong hộp cơ bản của mình.

Để truy cập vào những tính năng mới này, bạn cần trở thành thành viên ChatGPT Plus hoặc doanh nghiệp.

Ngoài ra, nó bắt đầu từ 20 đô la mỗi tháng và sẽ đưa bạn vào hàng đợi để nhận cập nhật sắp tới này, dự kiến sẽ được triển khai trong vài tuần tới. OpenAI lưu ý rằng "nhóm người dùng khác" sẽ sớm được trải nghiệm các tính năng này, tuy nhiên chưa rõ liệu điều đó có áp dụng cho các bản miễn phí hay không.

FTC: Chúng tôi sử dụng liên kết liên kết liên kết thuộc chương trình liên kết để kiếm thu nhập. Thêm thông tin.