Hiện nay, ai nấy đều đang làm cái gì đó với trí tuệ nhân tạo sinh sản. Google chắc chắn đang chào đón công nghệ này một cách quyết liệt, và chúng ta đã thấy nó ảnh hưởng đến mọi thứ từ trợ lý ảo tới cuộc họp Google Meet. Trong khi có rất nhiều người tham gia và cố gắng sử dụng trí tuệ nhân tạo để trở thành xu hướng tiếp theo, nhưng chính OpenAI's ChatGPT mới thực sự làm nổi lên làn sóng quan tâm hiện tại. Vào tháng 5, chúng ta đã chứng kiến việc phát hành một ứng dụng ChatGPT cho iOS, với hứa hẹn rằng phiên bản Android sẽ sớm ra mắt. Cuối cùng, điều đó sẽ xảy ra, khi OpenAI bắt đầu chấp nhận đăng ký trước trước khi phần mềm được phát hành vào tuần tới.

Giống như iOS, phiên bản Android của ChatGPT sẽ miễn phí và kết nối bạn với mô hình sinh sản mới nhất của OpenAI, sẵn sàng để bắt đầu trả lời các câu hỏi của bạn. Như chúng ta đã thấy, ChatGPT có những điểm mạnh rõ ràng so với các giải pháp đồng nghiệp khác như Google Bard. Và trong khi chúng ta đã có thể truy cập ChatGPT qua web để khám phá khả năng của nó, việc có một ứng dụng Android chính thức chỉ hứa hẹn làm trải nghiệm trên di động tốt hơn nhiều.

Hiện tại, OpenAI đã đăng tải một danh sách trên Cửa hàng Google Play cho ChatGPT, nơi bạn có thể đăng ký trước để thể hiện sự quan tâm của mình trong việc thử ứng dụng khi nó được phát hành. Về thời gian dự kiến, chúng ta không có thông tin chính xác hơn là trong tuần tới. Tuy nhiên, sau khi chờ đợi lâu như vậy, thêm một vài ngày cũng chẳng là gì, và chúng tôi đã nghĩ về tất cả những câu hỏi chúng tôi sẽ đặt cho ChatGPT khi trí tuệ nhân tạo này đến trên điện thoại của chúng tôi.

Cảm ơn: Artem