Trách nhiệm giáo dục về tình dục ở Mỹ đang trong tình trạng khó khăn, và HLV Tình dục AI của Beducated cung cấp một số thông tin tốt về tình dục, nhưng không thể thay thế giáo dục về tình dục.

Credit: Bob Al-Greene / Mashable

Trường hợp bạn chưa biết, giáo dục về tình dục ở Mỹ đang rơi vào tình trạng khó khăn. Một báo cáo của Sex Ed for Social Change cho biết, đã có 749 dự luật mới liên quan đến giáo dục về tình dục, quyền LGBTQ và quyền sinh đẻ, cũng như chăm sóc xác nhận giới tính được đưa ra trong năm nay - trong đó có 65% nhằm hạn chế những quyền này.

Không có gì có thể thay thế giáo dục toàn diện về tình dục - dựa trên bằng chứng, phù hợp với độ tuổi, chăm sóc thông qua hiểu biết về chấn thương và ủng hộ người LGBTQ cho người trẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp thiếu điều đó, vẫn có những nguồn tài nguyên mà mọi người có thể tìm hiểu. Có sẵn các trang web giáo dục không an toàn cho công việc này, bao gồm Beducated, vừa mới ra mắt HLV Tình dục AI của mình.

HLV Tình dục AI của Beducated cung cấp lời khuyên từ thư viện 100 khóa học trực tuyến về tình dục, với các chủ đề từ "Càng cua" đến "Trò chơi dây thừng". Nếu bạn chưa đăng ký Beducated, bạn có thể gửi tin nhắn cho trợ lý trò chuyện này tới 10 tin nhắn mỗi ngày miễn phí; cũng có một phiên dùng thử miễn phí 24 giờ. HLV Tình dục AI miễn phí cho thành viên Beducated (đăng ký bắt đầu từ 29,99 đô la mỗi tháng).

Khi bạn mở trợ lý trò chuyện này, bạn sẽ thấy một tin nhắn khuyến khích bạn hỏi bất cứ điều gì bạn muốn biết và tìm hiểu về cuộc sống thân mật của mình, nhưng cũng khuyến cáo rằng đây là một thử nghiệm và không mang tính y tế. Thậm chí còn có một số câu hỏi để bạn bắt đầu, như "Làm thế nào để tôi có thể có nhiều lần tình dục tập thể?" và "Làm thế nào để tôi đạt được cực khoái tình dục?

Ảnh chụp màn hình của HLV Tình dục AI của Beducated và câu hỏi khởi đầu.

Bản quyền: Beducated

Muốn đọc thêm các câu chuyện về tình dục và hẹn hò trong hộp thư đến của bạn? Đăng ký nhận bản tin hàng tuần mới của Mashable, After Dark.

Mashable đã thử nghiệm HLV Tình dục AI và phát hiện rằng nó cung cấp những thông tin hữu ích - sau đó đưa bạn đến một khóa học của Beducated. Điều này hợp lý khi xem xét rằng nền tảng làm nên nó, và đồng thời nhắc nhở rằng chatbot không thể thay thế việc được giáo dục chất lượng.

HLV Tình dục AI của Beducated phản hồi câu hỏi "Điểm G nằm ở đâu?"

Bản quyền: Beducated

"Xu hướng hạn chế giáo dục tình dục trên toàn cầu đang gia tăng, và những người đã quyết tâm ứng phó" - Mariah Freya, đồng sáng lập/CEO của Beducated nói trong thông cáo báo chí. "HLV Tình dục AI của Beducated xuất hiện như một tia hy vọng, cung cấp nguồn tài nguyên được chuyên gia xác nhận để học về sức khỏe tình dục."

Beducated không chỉ dạy về an toàn, Freya tiếp tục; nó còn khích lệ niềm vui và quyền lực đối mặt với khó khăn. Vì HLV tình dục được đào tạo bằng các khóa học của Beducated, nó sẽ cung cấp sự trợ giúp khẳng định niềm vui.

Hãy thử HLV Tình dục AI của Beducated ngay bây giờ.