Nhận giảm đến hơn 100 đô la cho bộ đào tạo kinh doanh ChatGPT này. Ảnh: Cult of Mac Deals ChatGPT có thể tăng cường hiệu suất kinh doanh của bạn theo nhiều cách - nhưng chỉ khi bạn biết cách sử dụng công cụ đáng chú ý một cách đúng đắn. Bộ đào tạo ChatGPT for Business Mastery năm 2023 gồm bảy khóa học sẽ giúp bạn tăng tốc kỹ năng AI của mình.

Bộ sưu tập độc đáo này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ AI sinh sáng của OpenAI. Và độc giả Cult of Mac nhanh chóng có thể nắm bộ đào tạo toàn diện này chỉ với giá 29,99 đô la (thường 133 đô la). Đây là cách tiết kiệm và dễ dàng để tức thì nâng cao hiệu suất kinh doanh của bạn với ChatGPT.

Học cách sử dụng ChatGPT cho kinh doanh

Được chọn lọc bởi nhóm Skill Success, với đánh giá 4,6 trên 5 sao ấn tượng, từng giảng viên trong khóa học này đều có kinh nghiệm trong lĩnh vực và kiến thức về công cụ AI. Các giảng viên như chuyên gia thương mại điện tử Bryan Guerra và nhà lãnh đạo tiếp thị số Sev Gus chia nhỏ khóa học thành các bài giảng ngắn gọn để học nhanh và xem lại nhanh.

Cả bảy khóa học đều có quyền truy cập suốt đời. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đăng nhập trên Mac của mình và bắt đầu bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu bạn cảm thấy thoải mái.

Bộ đào tạo bắt đầu bằng hai khóa học dành cho những người mới bắt đầu với AI. Trước hết, có một tổng quan đầy đủ về các công cụ AI hiện có trên thị trường, được cập nhật liên tục để bạn luôn cập nhật. Tiếp theo, một khóa học chuyên sâu về ChatGPT sẽ giúp bạn hiểu cách làm cho nó hoạt động với mình.

Triển khai AI thực tiễn cho mục tiêu kinh doanh của bạn

Năm khóa học còn lại tập trung vào các trường hợp kinh doanh cụ thể. Bạn sẽ học cách sử dụng AI để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và phát triển khách hàng tiềm năng mới. Trong khi đó, quản lý dịch vụ IT có thể triển khai AI để nâng cao hiệu suất và hoàn thành nhiều công việc hơn - và một khóa học sẽ chỉ cho bạn cách làm điều đó.

Hai khóa học về phát triển nội dung sẽ giúp bạn tự động hóa việc viết cho các trang web và doanh nghiệp tự xuất bản. Khóa học cuối cùng sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng AI để phát triển cơ cấu thu nhập không chủ động và nhiều hơn nữa.

Tiết kiệm 100 đô la trên Bộ học tập ChatGPT năm 2023 cho Doanh nghiệp

Dù bạn đang tìm kiếm công việc phụ thu nhập hay chỉ cần hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn trong thời gian ngắn hơn, bộ học tập ChatGPT này sẽ phù hợp với mọi người.

Nắm vững kiến thức về ChatGPT và áp dụng vào công việc kinh doanh của bạn với Bộ học tập ChatGPT năm 2023 cho Doanh nghiệp, giá chỉ còn 29,99 đô la trong một thời gian giới hạn.

Mua từ: Cult of Mac Deals

Giá có thể thay đổi. Tất cả các giao dịch được xử lý bởi StackCommerce, đối tác của chúng tôi quản lý Cult of Mac Deals. Để được hỗ trợ khách hàng, vui lòng gửi email trực tiếp tới StackCommerce.