Chủ sở hữu Dallas Cowboys giàu có tỷ phú Jerry Jones đã trường tồn mình như một phần ngôn từ của tấm vách. Bất kỳ ai muốn đặt chuyến tham quan AT&T Stadium, sân nhà của Dallas Cowboys, bây giờ có thể đến thăm một phiên bản sao chụp của Jones tồn tại dưới dạng một màn hình treo trên tường và hỏi anh ý các câu hỏi mà được trả lời bằng "công nghệ AI tạo ra," theo thông báo. Sân vận động đang quảng cáo nó là "Tận hưởng Jerry Jones - Một trải nghiệm tương tác."

Trong video thông báo, một người tham quan trong một đám đông fans mặc áo đấu hỏi Jones tại sao anh đã lựa chọn hợp tác với AT&T để đặt tên cho sân vận động. Anh ý cho một câu trả lời tỷ phú giản dị về nước Mỹ và camera từ từ thu hẹp để mọi người xem theo với sự tịch mịch. Đó trông giống như một buổi dịch vụ nhà thờ.

Người hâm mộ có thể tìm thấy AI Jerry Jones nằm lép vế trên tường cả hai AT&T Stadium và The Star, nơi tập huấn của Cowboy ở Frisco, Texas lân cận.

"Chiêm ngưỡng cuộc sống hấp dẫn của Jerry Jones từ sau màn bức màn che," trang web của chuyến tham quan nói. "Hợp tác cùng AT&T và tập trung vào trải nghiệm người hâm mộ sáng tạo, công nghệ tương tác này mang lại cơ hội cho khách tham quan đặt cho ông Jones một loạt câu hỏi từ cuộc sống ban đầu và gia đình, thời điểm chơi bóng đá quốc tế của mình tại Arkansas, những doanh nghiệp ban đầu và thời gian của ông làm Chủ tịch, Tổng giám đốc và Quản lý tổ chức. Bóng ma bao gồm vô số câu trả lời có thể tạo ra bởi công nghệ AI được thiết kế để mang đến một trải nghiệm tương tự cuộc trò chuyện thực sự với Jerry Jones. Hỏi đi nào!"

Người không quen biết Dallas hoặc bóng đá có thể tự hỏi tại sao Cowboys đã trường tồn chủ sở hữu của mình mà không phải là một trong những cầu thủ huyền thoại hoặc huấn luyện viên nổi tiếng khác. Cuối cùng, có một con đường mang tên cựu cầu thủ NFL và huấn luyện viên của Cowboys Tom Landry, tại sao không biến anh ý thành một AI? Nhưng bất kỳ ai từ vùng địa phương hoặc quen biết với Jones sẽ hiểu điều này một cách tự nhiên.

Ông tỷ phú 80 tuổi đã mua lại đội vào năm 1989, sa thải Landry và tiến hành làm mặt của đội. Khi chuỗi nhà hàng pizza Papa Johns tung ra quảng cáo cho một bữa ăn mang chủ đề Cowboys, là Jones là người bắt đầu công nghệ AI câu trả lời, nhưng không hình dung được khi nào AI của cậu ấy trở thành một tỷ phú înhập gia trong các quảng cáo. Một video quảng cáo của NFL Network năm 2004 bắt đầu với Jones hát một ca khúc nhạc kịch từ Annie. Ở mỗi khả năng có thể, Jones đều giữ sự chú ý về mình. Với nhiều người ở Dallas, ông ý là đồng nghĩa với Cowboys.

Chuyến tham quan bao gồm việc thăm Jerry ảo chỉ là một phần của gói "Trải nghiệm của Chủ sở hữu", giá từ khoảng 50 - 70 đô la tùy thuộc vào ngày và giờ bạn muốn đi.

Ban Biên tập đã liên hệ với Dallas Cowboys để biết thông tin về công nghệ AI điều hành các câu trả lời của bản sao ảo, và liệu tiếng nói của Jones có phải là do AI tạo ra, nhưng không nhận được phản hồi ngay lập tức. Thường thì, các chatbot tương tác AI đều đi kèm với rào cản để không trả lời các câu hỏi nhạy cảm, và chưa rõ liệu bản sao AI của Jones có các hạn chế tương tự hay không.

Người ta tự hỏi liệu AI có sẽ trả lời các câu hỏi như "Bảo vệ phòng thủ của bạn sẽ như thế nào trong vụ kiện tấn công tình dục đang chờ xử án?" và "Cảm giác như thế nào khi trở thành một phần của đám đông chối không cho học sinh da đen vào Trường Trung học Little Rock vào năm 1957?".

THÔNG TIN GỐC VỀ MỌI ĐIỀU QUAN TRỌNG TRONG HỘP THƯ ĐẾN CỦA BẠN.

Khi bạn đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụngChính sách Bảo mật & và chấp nhận nhận thông tin điện tử từ Tập đoàn Truyền thông Vice, có thể bao gồm các khuyến mãi, quảng cáo và nội dung được tài trợ.