Brownstone Research vừa ra mắt chiến dịch tiếp thị mới cho The Near Future Report với cơ hội đầu tư liên quan đến "Kẻ giết đối thủ ChatGPT của Google".

Dự án trí tuệ nhân tạo mới của Google mang tên "Dự án Gemini" có thể là sự triển khai trí tuệ nhân tạo lớn nhất trong lịch sử - và nó đang sẵn sàng được triển khai cho 4,3 tỷ người dùng Google toàn cầu.

The Near Future Report là một bản tin đầu tư hàng tháng từ Brownstone Research.

Ban đầu do Jeff Brown dẫn đầu, bản tin hiện nay được chỉ đạo bởi biên tập viên Colin Tedards.

Mỗi tháng, Colin và nhóm của ông cố gắng tìm ra các xu hướng lớn nhất dành cho nhà đầu tư ngày nay - bao gồm các xu hướng đang trên đà được người dùng rộng rãi chấp nhận. Bằng việc liên tục nhận diện các xu hướng trước khi công chúng phổ biến khám phá chúng, nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận.

Trong những tháng gần đây, The Near Future Report tập trung vào các xu hướng như 5G, trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây.

Mục tiêu của The Near Future Report là cung cấp "những lựa chọn tin cậy, đảm bảo giấc ngủ ngon đêm" có tiềm năng sinh lợi kép, theo trang web chính thức của The Near Future Report.

Colin gần đây đã ra mắt một bài thuyết trình nói về kẻ giết đối thủ ChatGPT của Google. Colin khẳng định đã nhận ra một nhà cung cấp bị đánh giá thấp đang làm việc cùng với Google về công nghệ đó. Bằng cách đầu tư vào công ty đó ngay bây giờ, nhà đầu tư có thể kiếm được một cú lợi nhuận lớn.

Phí thường niên của The Near Future Report là 199 đô la. Tuy nhiên, như một phần của chiến dịch khuyến mãi cuối năm 2023, bạn chỉ cần trả 49 đô la cho năm đầu tiên và nhận một gói các bản hướng dẫn bổ sung kèm theo đăng ký của mình.

Các lợi ích của The Near Future Report bao gồm:

- Khám phá các xu hướng đầu tư công nghệ mới nhất trước khi thế giới khác biệt

- Đăng ký với mức giá giảm còn 49 đô la ngay hôm nay (thường là 199 đô la)

- Bao gồm gói báo cáo và hướng dẫn thưởng

- Tìm hiểu về cơ hội đầu tư liên quan đến dự án trí tuệ nhân tạo mới của Google, Dự án Gemini

- Truy cập ngay vào sáu báo cáo thưởng và các hướng dẫn số khác

- Do chuyên gia đầu tư Colin Tedards dẫn đầu

Tận hưởng các lợi ích của The Near Future Report ngay hôm nay!

Mục tiêu chính của The Near Future Report là giảng dạy cho nhà đầu tư về các xu hướng sắp tới trước khi chúng trở nên phổ biến với công chúng.

Trong một số trường hợp, The Near Future Report xác định các công ty bị đánh giá thấp trong các xu hướng công nghệ nổi tiếng - như các công ty 5G hoặc trí tuệ nhân tạo không được biết đến.

Trong những trường hợp khác, The Near Future Report xác định các xu hướng công nghệ tổng thể đang trên đà được phổ biến - bao gồm cả các công ty được đánh giá thấp dẫn đầu trong lĩnh vực đó.

Nói chung, Colin và nhóm của ông tập trung vào các cổ phiếu tăng trưởng vốn hoá lớn. Trong những tháng gần đây, công ty đã tập trung đặc biệt vào các lĩnh vực như 5G, trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây.

Mục tiêu của Bản Báo cáo Về Tương lai Gần không phải là giúp nhà đầu tư giàu nhanh nhờ việc chọn các cổ phiếu "hụt hơi"; thay vào đó, Colin mong muốn đề xuất các công ty lớn, nổi tiếng đang định vị để tận dụng các xu hướng công nghệ nóng nhất hiện nay.

Mỗi tháng, nhà đầu tư nhận được một số báo mới của Bản Báo cáo Về Tương lai Gần với tất cả thông tin cần thiết về các xu hướng công nghệ hàng đầu và các công ty liên quan đến những xu hướng đó. Bạn cũng nhận được các gợi ý dễ theo dõi của Colin để tạo ra lợi nhuận đáng tin cậy từ các xu hướng mới nổi - bao gồm những chiến lược tốt nhất trong các dòng hàng nổi tiếng.

Khám phá các xu hướng công nghệ ẩn - Đăng ký ngay bây giờ!

Google’s ChatGPT Killer là gì?

Theo Colin Tedards, Google đang chuẩn bị ra mắt một chương trình AI mới mạnh gấp 5 lần so với ChatGPT - và nó sẽ sẵn sàng cho 4,3 tỷ người dùng của Google.

Bạn có thể đầu tư vào cổ phiếu của Google để tận dụng công nghệ này. Tuy nhiên, Google đã trở thành một trong những công ty có giá trị nhất thế giới và có thể không đem lại lợi nhuận đổi đời mà nhà đầu tư mong muốn.

c

Thay vào đó, Colin cho biết về một nhà cung cấp được đánh giá thấp cho Google. Nhà cung cấp đó được cho là đang hợp tác với Google để triển khai công nghệ AI. Bằng cách đầu tư vào nhà cung cấp đó ngay hôm nay, nhà đầu tư có thể có cơ hội thu lại lợi nhuận vượt trội từ đầu tư của mình.

Colin miêu tả dự án AI của Google là Dự án Gemini và ông cho rằng nó có thể thay đổi thế giới.

Vào năm 2022, Google đã trả cho Colin $1,523,984 (Colin chia sẻ một đơn lương 1099 từ công ty mẹ của Google làm bằng chứng).

Có khả năng công việc của Colin với Google mang lại cho ông kiến ​​thức về công ty và các nhà cung cấp của nó, và ông muốn truyền đạt kiến ​​thức này cho người đọc của Bản Báo cáo Về Tương lai Gần. Mặc dù Colin không khẳng định mình đang bán kiến ​​thức nội bộ, nhưng ông có vẻ có thông tin sát với Google và các nhà cung cấp của nó.

Chủ động với Bản Báo cáo Về Tương lai Gần. Hành động ngay bây giờ!

Google đặt cược toàn bộ tương lai của họ vào AI

Một số công ty đang tiếp cận với lĩnh vực AI. Những công ty khác nhảy trực tiếp vào. Google thuộc vào nhóm sau.

Theo nghiên cứu của Colin, Google đang "đặt cược toàn bộ tương lai của họ vào AI." Công ty đã đã chi tiêu hơn 298 tỷ đô la vào AI - nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác.

So sánh với đó, Microsoft, đã chi ra số tiền thứ hai nhiều nhất cho trí tuệ nhân tạo, đã chi ra khoảng một nửa Google, chi ra 173 tỷ đô la cho trí tuệ nhân tạo trong vài năm gần đây, theo nghiên cứu của Colin.

Giám đốc điều hành Google đã tăng gấp đôi sự đầu tư cho trí tuệ nhân tạo. Sundar Pichai nói rằng trí tuệ nhân tạo sẽ "ảnh hưởng đến mọi thứ" mà Google làm trong "10 năm tới và xa hơn nữa." Anh ta tin rằng trí tuệ nhân tạo có tiềm năng "lớn hơn cả internet chính." Bằng việc đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo ngay hôm nay, Google có thể thống trị thị trường trong tương lai.

Không chỉ riêng Google: Forbes tin rằng trí tuệ nhân tạo sẽ gia tăng 15,7 nghìn tỷ đô la cho nền kinh tế toàn cầu vào năm 2030. Những người khác tin rằng chúng ta đang ở bước thềm của cuộc bùng nổ lớn nhất trong lịch sử nhờ vào trí tuệ nhân tạo.

Nâng cao trò chơi đầu tư của bạn. Nhấp vào đây!

Nhà cung cấp không được đánh giá cao của Google đang tạo ra một bộ phận quan trọng cho Dự án Gemini

Colin, người cho rằng trước đây đã nhận lương từ công ty mẹ của Google, đã xác định một nhà cung cấp liên quan đến những hoài bão trí tuệ nhân tạo của Google.

Theo Colin, nhà cung cấp đó "giúp Google tận dụng tối đa hiệu suất của chip máy tính của họ."

Đây là cách nhà cung cấp đó hoạt động - và tại sao Colin tin nhà cung cấp đó có thể là một khoản đầu tư thông minh:

Colin đã xác định một công ty duy nhất niêm yết công khai giúp Google tối đa hóa hiệu suất của chip máy tính của họ.

Microsoft, Google và những ông lớn công nghệ khác sử dụng các chip máy tính khác nhau để cung cấp năng lực trí tuệ nhân tạo của họ. Ví dụ, ChatGPT sử dụng đơn vị xử lý đồ họa (GPU) do Nvidia sản xuất. Nvidia sở hữu 95% thị trường này, đó là một trong những lý do mà giá trị của họ đã tăng vọt gần đây.

Tuy nhiên, vào năm 2015, Google đã bắt đầu phát triển chip trí tuệ nhân tạo riêng của mình được gọi là đơn vị xử lý tensor (TPU). Chip này nhanh hơn 10 lần so với GPU.

Nhà cung cấp của Google đang "xây dựng hạ tầng bao quát được thiết kế đặc biệt để phát huy toàn bộ sức mạnh của TPU của Google," theo Colin.

Ngày nay, công nghệ của công ty đó đã giúp trí tuệ nhân tạo của Google vượt trội hơn bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường 5 lần. Khi công nghệ tiếp tục phát triển, nó có thể làm cho trí tuệ nhân tạo nhanh hơn những gì chúng ta từng nghĩ.

Vì tất cả những lý do này và nhiều lý do khác, nhiều người gọi Dự án Gemini của Google là "sát thủ" của ChatGPT. Tuy nhiên, Google chỉ có thể đạt được tiềm năng đầy đủ của dự án đó với sự trợ giúp từ nhà cung cấp bí mật.

Để khám phá tên và ký hiệu chứng khoán của nhà cung cấp được niêm yết công khai đứng sau Dự án Gemini của Google, hãy đăng ký The Near Future Report ngay hôm nay. Tất cả các độc giả mới đều nhận được quyền truy cập ngay lập tức vào báo cáo "Cổ phiếu trí tuệ nhân tạo số 1 của tôi: Nhà cung cấp bí mật của Google." Bạn sẽ khám phá chi tiết đầy đủ về nhà cung cấp và lý do tại sao Colin tin vào tiềm năng đầu tư của họ.

Khám phá nhà cung cấp trí tuệ nhân tạo bí mật của Google! Đăng ký ngay!

Một số nhà đầu tư lớn nhất thế giới đã đầu tư vào Nhà cung cấp này

Colin đã xác định một nhà cung cấp liên quan đến Google mà anh ta tin rằng có tiềm năng tăng trưởng to lớn.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Colin là người tin vào công ty đó. Anh ta được sự ủng hộ của một số nhà đầu tư huyền thoại của Wall Street và những cái tên lớn nhất.

Một số tên đáng chú ý đã đầu tư vào nhà cung cấp của Google bao gồm:

  • Warren Buffett, một trong những nhà đầu tư huyền thoại của Mỹ
  • Larry Fink, người sáng lập BlackRock
  • Ken Griffin, người sáng lập Citadel
  • Jeff Yass, người giàu thứ 50 trên thế giới
  • David Tepper, một trong những quản lý quỹ rủi ro hàng đầu thế hệ của mình

Vì những đề cử từ những tên tuổi đầu tư lớn như vậy, Colin và đội ngũ của anh tin rằng nhà cung cấp của Google có thể là một khoản đầu tư thành công.

Dự án Gemini của Google Có Thể Lớn Hơn cả Internet - Và Sắp Ra Mắt

Dự án Gemini của Google không còn xa. Trên thực tế, Colin cho biết dự án đang "được triển khai khi chúng ta nói chuyện".

Bằng cách đầu tư vào nhà cung cấp bí mật của Google ngay hôm nay, bạn có thể đứng trên bước thềm của một cuộc đột phá công nghệ.

Một số lý do Colin tin rằng dự án Gemini của Google có thể lớn hơn cả internet bao gồm:

Trí tuệ nhân tạo công khai đầu tiên trên thế giới, ChatGPT, được ra mắt vào tháng 12 năm 2022 và đã có một triệu người dùng trong vòng 5 ngày. Nó phát triển nhanh hơn cả Netflix, Instagram, Facebook và các ông trùm mạng xã hội khác. Một số người gọi nó là "ứng dụng phát triển nhanh nhất mọi thời đại".

Đồng thời, doanh thu của ChatGPT tăng vọt, tăng từ 0 đến hơn 1 tỷ đô la trong chưa đầy một năm.

Lễ ra mắt của ChatGPT được cho là đã gây ra tình trạng "báo động đỏ" tại Google, theo nghiên cứu của Colin. Colin cho biết đã nhận được một khoản lương 1,5 triệu đô la từ công ty mẹ của Google vào năm 2022.

Đáp lại ChatGPT, Google đã tăng tốc kế hoạch dự án Gemini của mình.

Google có thể trải qua một cuộc ra mắt nhanh hơn cả ChatGPT. Công ty sở hữu 92% thị trường công cụ tìm kiếm toàn cầu và có 4,72 tỷ người dùng internet trên toàn thế giới. Hàng tỷ người sử dụng Google - và Google có thể triển khai dự án Gemini đồng thời cho tất cả họ.

Vì tất cả những lý do này, Colin tin rằng dự án Gemini của Google có thể lớn hơn cả internet - và nó có thể ra mắt trong tương lai gần. Các nhà đầu tư bỏ qua nó ngày hôm nay có thể bỏ lỡ cơ hội.

Tham gia ngay để có thông tin công nghệ độc quyền!

Gì Được Bao Gồm Trong Báo Cáo Tương Lai Gần?

Nếu bạn đăng ký báo cáo Tương Lai Gần ngay hôm nay, bạn sẽ có ngay truy cập đến sáu cuốn sách đi kèm cùng những đặc quyền thông thường của thành viên.

Dưới đây là những gì bạn nhận được khi đăng ký báo cáo Tương Lai Gần ngay hôm nay:

Một Năm Đầy Đủ Báo Cáo Tương Lai Gần: Mỗi tháng, bạn nhận được một số báo cáo Tương Lai Gần mới với những gợi ý về cổ phiếu, phân tích thị trường và nhiều hơn nữa. Mỗi số có ít nhất một lời khuyên cụ thể, mang đến cho bạn ít nhất 12 lời khuyên trong một năm đăng ký

c

The translation of the text is: "Theo Colin, mỗi đề xuất đều có "tiềm năng vươn lên biết bao".

Truy cập vào Danh mục Mô hình: Bạn muốn xem như thế nào mà các lời khuyên trước đây của Colin đã thực hiện? Bạn nhận được quyền truy cập vào Danh mục Mô hình Báo cáo Thời gian tới, danh sách tất cả các lời khuyên trước đây và hiệu suất của chúng cho đến nay, cùng với mức giá mà bạn có thể mua. Colin sẽ cập nhật danh mục này định kỳ dựa trên biến động thị trường và lời khuyên mới.

Truy cập hoàn toàn vào Lưu trữ Nghiên cứu: Brownstone Research đã xuất bản hàng chục báo cáo trong suốt nhiều năm. Bằng cách đăng ký The Near Future Report ngay hôm nay, bạn có quyền truy cập đầy đủ vào lưu trữ nghiên cứu của công ty về các báo cáo trước đây. Tổng cộng, lưu trữ này chứa hàng ngàn đô la giá trị báo cáo nghiên cứu.

Cam kết hoàn tiền trong 60 ngày: Nếu bạn không hài lòng với việc đăng ký The Near Future Report hoặc những báo cáo thưởng đi kèm vì bất kỳ lý do nào, bạn có thể yêu cầu hoàn trả tiền một cách đầy đủ trong vòng 60 ngày - và giữ tất cả các báo cáo thưởng như lời cảm ơn vì đã thử đăng ký.

Báo cáo thưởng số 1: Cổ phiếu trí tuệ nhân tạo hàng đầu của tôi: Nhà cung cấp bí mật của Google: Colin, người đã nhận được hơn 1,5 triệu đô la từ Google vào năm 2022, cho rằng mình đã tìm ra một nhà cung cấp "giúp Google tận dụng mọi hiệu suất từ vi xử lý chip của họ". Nhà cung cấp đó không được đánh giá cao và tương đối không rõ, nhưng giá trị của nó có thể tăng vọt khi dự án Gemini của Google được triển khai. Trong báo cáo này, bạn có thể khám phá tên và mã chứng khoán của công ty, cùng với những lý do mà Colin tin tưởng vào công ty đó.

Báo cáo thưởng số 2: Trở nên giàu có khi trí tuệ nhân tạo bước chân vào cuộc sống: Trong báo cáo này, bạn sẽ khám phá hai công ty mà Colin tin rằng "sẽ tăng mạnh khi việc áp dụng trí tuệ nhân tạo gia tăng." Báo cáo tập trung vào hai công ty niêm yết liên quan đến trí tuệ nhân tạo, bao gồm:

Khuyến nghị cổ phiếu trí tuệ nhân tạo thưởng số 1: Công ty phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo để quản lý quan hệ với khách hàng: Công ty đầu tiên được khuyến nghị là một công ty phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) sử dụng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Công ty này kế hoạch sử dụng trí tuệ nhân tạo để sắp xếp dữ liệu khách hàng và cung cấp những thông tin quan trọng hơn. Công ty này cũng vừa mới hợp tác với Google trong một dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo, điều này có nghĩa là họ có thể là người đầu tiên được thử nghiệm dự án Gemini của Google.

Khuyến nghị cổ phiếu trí tuệ nhân tạo thưởng số 2: Công ty đổi mới giúp Google triển khai trí tuệ nhân tạo đến hàng tỷ người: Công ty thứ hai đang hợp tác với Google để giúp họ triển khai trí tuệ nhân tạo đến 4,3 tỷ khách hàng của Google trên toàn thế giới. Công ty này đã đạt 14 giải thưởng Đối tác của Google và gần đây họ đã đầu tư 3 tỷ đô la vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, giúp họ tiếp tục thống trị thị trường trong tương lai, theo nghiên cứu của Colin.

Báo cáo thưởng số 3: Những người thua cuộc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo: Một số công ty đang đầu tư vào trí tuệ nhân tạo và nắm bắt những xu hướng mới nhất. Tuy nhiên, có một số công ty coi trọng trí tuệ nhân tạo như một trào lưu thoáng qua. Một báo cáo cho biết trí tuệ nhân tạo sẽ làm đóng cửa 75% tổ chức - bao gồm các doanh nghiệp không đổi mới. Trí tuệ nhân tạo có khả năng làm cho toàn bộ doanh nghiệp trở nên lỗi thời ngay trong một đêm. Ví dụ, mô hình kinh doanh của Fiverr dựa trên việc trả tiền cho những người trên mạng làm các nhiệm vụ nhỏ. Hiện nay, trí tuệ nhân tạo có thể thay thế 80% trong số những nhiệm vụ đó, đặt tương lai của doanh nghiệp đó vào nguy cơ. Trong báo cáo này, Colin nhận diện một số công ty có thể gặp nguy cơ do trí tuệ nhân tạo.

Báo cáo thưởng số 4: Công ty tiếp theo của Nvidia: Toàn ngành công nghiệp đang tìm kiếm công ty tiếp theo của Nvidia. Nvidia đã tăng trưởng nhanh chóng giá trị trong thập kỷ qua nhờ những tiến bộ về trí tuệ nhân tạo. Họ chiếm 95% thị trường GPU và đã trở thành một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới. Trong báo cáo này, bạn có thể khám phá một công ty mà Colin tin là "công ty tiếp theo của Nvidia," cho phép bạn "tận hưởng cùng trào lưu trí tuệ nhân tạo với một nhà chơi chính khác trong ngành công nghiệp trí tuệ nhân tạo". Nếu dự đoán của Colin là chính xác, công ty này có thể tăng mạnh giá trị khi trí tuệ nhân tạo phát triển.

Báo Cáo Thưởng #5: Công ty Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Hàng Đầu Để Mua Ngay: Một công ty đang sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm thay đổi một thị trường trị giá 2.86 nghìn tỷ đô la. Trong báo cáo này, bạn có thể khám phá cách công ty đó có thể giúp bạn tạo ra lợi nhuận tiềm năng rất lớn.

Báo Cáo Thưởng #6: Danh Sách Xem Trước Cú Hích Của Trí Tuệ Nhân Tạo: Đầu tư vào các công ty trí tuệ nhân tạo từ sớm có rủi ro, nhưng nó cũng có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Một khoản đầu tư cú hích có thể thay đổi tương lai tài chính của bạn. Hãy nghĩ về việc đầu tư 1.000 đô la vào Apple vào những năm 1980 hoặc Google vào đầu những năm 2000. Trong báo cáo này, bạn có thể khám phá một công ty trước khi niêm yết trên thị trường mà Colin cho rằng "được định mệnh trở thành sự niêm yết IPO hot nhất của thập kỷ này và mang lại lợi nhuận thiên về số lẻ." Ngay cả một khoản đầu tư nhỏ vào công ty này ngày hôm nay cũng có khả năng tạo ra một gia tài thay đổi cuộc sống, theo nghiên cứu của Colin.

Mở khả năng đầu tư công nghệ của bạn. Hãy hành động ngay hôm nay!

Giá trị báo cáo "The Near Future"

Báo cáo "The Near Future" thông thường được định giá 199 đô la cho một khách hàng đăng ký hàng năm. Tuy nhiên, trong chương trình khuyến mãi năm 2023, bạn chỉ cần thanh toán 49 đô la cho năm đầu tiên, sau đó sẽ nhận được giá ưu đãi hơn (nếu bạn muốn gia hạn).

Dưới đây là cách giá cả hoạt động khi bạn đăng ký báo cáo "The Near Future" qua biểu mẫu trực tuyến ngay hôm nay:

Đăng ký 1 năm báo cáo "The Near Future": 49 đô la

Một năm sau hôm nay, sau khi đăng ký của bạn hết hạn, hệ thống tự động gia hạn với giá 129 đô la mỗi năm. Tuy nhiên, bạn có thể hủy bất kỳ lúc nào để tránh việc gia hạn. Hoặc, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền đầy đủ với mua hàng của bạn trong vòng 60 ngày.

Chính sách hoàn tiền của báo cáo "The Near Future"

Báo cáo "The Near Future" có chính sách hoàn tiền trong vòng 60 ngày. Bạn có 60 ngày để yêu cầu hoàn tiền nếu bạn không hài lòng với mua hàng của mình vì bất kỳ lí do gì.

Để cảm ơn bạn đã thử báo cáo "The Near Future", Brownstone Research sẽ cho bạn giữ lại tất cả các báo cáo thưởng - bao gồm Cổ Phiếu Trí Tuệ Nhân Tạo #1 của Tôi: Nhà Cung Cấp Bí Mật của Google và năm báo cáo thưởng khác kèm theo đăng ký mới.

Nhận sáu báo cáo thưởng, đăng ký ngay bây giờ!

Colin Tedards là ai?

Colin Tedards đã viết với tư cách là một nhà phân tích tài chính cho Seek Alpha từ năm 2014, nơi ông đã xây dựng một sự nghiệp trong việc chọn lựa cổ phiếu micro-cap.

Năm 2016, Colin bắt đầu phát hành video đầu tư trực tuyến, cuối cùng đạt được 10 triệu lượt xem trên toàn cầu và nâng cao uy tín của mình về cổ phiếu lựa chọn.

Trong quá khứ gần đây, Colin đã xác định điểm thấp của thị trường chứng khoán vào tháng 10 năm 2022 và khuyên người xem của mình tiếp tục mua cổ phiếu. Năm 2023, ông ra các đánh giá tích cực cho Microsoft, Google, Amazon, và Getty Images, tất cả đều mang lại kết quả vượt trội so với thị trường.

Colin cũng có một mối liên hệ với Google. Năm 2022, Google trả cho ông 1.523.984 đô la. Ông chia sẻ một đơn lương 1099 trực tuyến như là bằng chứng. Kết nối này có thể đã giúp Colin khám phá các nhà cung cấp đằng sau Dự Án Gemini, dự án trí tuệ nhân tạo mới của Google.

Colin sinh ra và lớn lên cách Silicon Valley một giờ đi xe về phía đông và học tại Đại học Nhà Nước California, Stanislaus. Ông bắt đầu đầu tư vào công nghệ vào năm 1999 và từng tự học lập trình và xây dựng trang web để kiếm sống.

Ngày nay, Colin tìm kiếm tiếp tục xây dựng uy tín của mình với Brownstone Research và báo cáo "The Near Future".

Tiếp tục dẫn đầu với công nghệ. Đăng ký ngay!

Về Brownstone Research

Brownstone Research là một công ty xuất bản đầu tư cung cấp một loạt bản tin, hướng dẫn và thông tin khác trực tuyến.

Ban đầu do Jeff Brown dẫn đầu, hiện nay công ty và các bản tin của nó trực thuộc sự điều hành của các chuyên gia đầu tư Colin Tedards, Andrew Hodges và Joe Withrow.

Ngoài The Near Future Report, Brownstone Research còn nổi tiếng với các dịch vụ như The Bleeding Edge, Exponential Tech Investor và Day One Investor.

Bạn có thể liên hệ với Brownstone Research và đội ngũ dịch vụ khách hàng của công ty qua thông tin sau:

Lời kết

The Near Future Report của Brownstone Research nhằm xác định các xu hướng công nghệ nóng nhất trước khi thế giới khám phá chúng.

Dưới sự dẫn dắt của Colin Tedards, bản tin hàng tháng tập trung vào trí tuệ nhân tạo, 5G, điện toán đám mây và những xu hướng tiên tiến khác. Mục tiêu là xác định một số khoản đầu tư thông minh nhất trong lĩnh vực này.

Là một phần của chương trình khuyến mãi cuối năm 2023, Brownstone Research đang tặng kèm một bộ sưu tập các báo cáo thêm cho tất cả đơn đăng ký mới cho The Near Future Report. Bằng cách đăng ký ngay hôm nay, bạn sẽ có ngay truy cập tới sáu báo cáo bổ sung - bao gồm một báo cáo bổ sung về nhà cung cấp trí tuệ nhân tạo bí mật của Google.

c

Để biết thêm về The Near Future Report hoặc đăng ký ngay hôm nay, truy cập trang web chính thức.

Nhóm biên tập và tin tức của Sound Publishing, Inc. không có vai trò trong việc chuẩn bị bài viết này. Quan điểm và ý kiến được thể hiện trong bài viết tài trợ này là của nhà quảng cáo và không phản ánh quan điểm của Sound Publishing, Inc.

Sound Publishing, Inc. không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào do việc sử dụng các sản phẩm, cũng như không chứng nhận bất kỳ sản phẩm nào được đăng trong Marketplace của chúng tôi.