Bản sao là nhân tạo, nhưng sự kết nối là thực tế.

Người mẫu OnlyFans, Katiana Kay, đã mang đến cho các tín đồ tận hưởng trải nghiệm "thân tình" trong giấc mơ của họ - thông qua trí thông minh nhân tạo (AI).

Cô tạo ra bản sao kỹ thuật số của chính mình với tên gọi "Katiana AI" với sự giúp đỡ của bạn trai trong đời thực là Will Goodall. Cô cho biết AI là một công cụ thú vị và muốn mọi người có thể nói chuyện với cô, vì cô hiểu giá trị của mối quan hệ. Theo cô, chính việc nói chuyện và quan hệ thân mật đã giúp cô tự lành và trưởng thành hơn nhiều. Vì vậy, cô muốn cho phép mọi người nói chuyện với Katiana AI để họ cũng có thể tự lành và phát triển.

Katiana Kay posing poolside

Bản sao AI của Katiana Kay có thể giao tiếp và trò chuyện trực tuyến với người sử dụng. Nó có thể trò chuyện, đưa ra các lời đùa và gửi các tin nhắn giọng nói tự động đến các fan. Người mẫu OnlyFans cho biết rằng, đôi khi, AI là một "nhà tâm lý học tốt hơn" mà cô từng gặp.

Katiana AI

Goodall thường xuyên chỉnh sửa người bạn kỹ thuật số của mình để tăng tính thú vị. Anh ta cho rằng, "Mọi người đều nên có thể nói chuyện" với bạn gái của anh ta. Kay đã giới thiệu bản sao của mình trên mạng chỉ cách đây một tháng.

Kay, người đã bỏ việc học y khoa để theo đuổi sự nghiệp trực tuyến năm 2021 sau khi mẹ cô chống lại bệnh ung thư, tin rằng AI có thể giúp các cặp đôi thắt chặt mối quan hệ của họ. Cô muốn bản sao của mình trở thành một "bên thứ ba không thiên vị". Theo cô, điều này có thể giúp cho các cặp đôi phát triển mối quan hệ của họ đến sâu hơn.

Kay cho biết, "Tôi đang có một mối quan hệ ổn định và lâu dài với một người yêu tôi, và tôi nghĩ rằng AI có thể là một phần thú vị đối với bất kỳ mối quan hệ nào."

Tác giả cho biết rằng Katiana Kay kiếm được 500.000 đô la mỗi tháng trên OnlyFans. Bản sao AI được khởi động với hy vọng cho phép các fan kết nối với cô ấy - mặc dù đó là khái niệm nhân tạo.

Katiana Kay posing in short skirt

"Việc xây dựng những mối liên kết ảo với người hâm mộ thật sự rất thú vị và mọi người đã có những cuộc trò chuyện tuyệt vời với cô ấy", KayKay chia sẻ. Instagram/Katiana.

Katiana Kay in all white outfit in front of sunset

KayKay không phải là người duy nhất tận dụng cơ hội từ sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo.

Caryn Marjorie, một người ảnh hưởng nổi tiếng, đã tạo ra một bản sao kỹ thuật số của mình mà người hâm mộ có thể hẹn hò với giá 1 đô la mỗi phút.

Người bạn đồng hành được cung cấp bởi ChatGPT, được gọi là "CarynAI" phù hợp, đã có một hàng dài người tán tụng đang đợi cơ hội để trò chuyện với cô ta, tích lũy một danh sách chờ ấn tượng lên đến 26 giờ vào tháng 5.

Trong khi đó, một người mẹ Bronx gần đây đã "kết hôn" với người đàn ông kỹ thuật số do Replika tạo ra sau khi xây dựng "chàng" của mình bằng phần mềm trí tuệ nhân tạo, trong khi một người đàn ông khác đã cho rằng người yêu trí tuệ nhân tạo của mình đã "cứu" cuộc hôn nhân đang đổ vỡ của anh ta.