Các nhà quảng cáo lựa chọn trên Amazon bây giờ có thể tạo ra hình ảnh được tạo bằng trí tuệ nhân tạo để sử dụng trong chiến dịch quảng cáo.

Cơ bản, công cụ này cho phép nhà quảng cáo thêm nền hoặc phong cảnh vào hình ảnh sản phẩm thông thường.

Vì sao chúng ta quan tâm. Amazon cho biết công cụ này có thể tăng hiệu suất quảng cáo. Các sản phẩm được hiển thị trong một "cảnh sống đời thường" có thể đạt tỷ lệ bấm vào link cao hơn 40%, theo thông tin của công ty.

Công cụ hoạt động như thế nào. Truy cập Amazon Ad Console, chọn sản phẩm của bạn, sau đó nhấp vào Tạo. Sử dụng trí tuệ nhân tạo sinh sản, Amazon sẽ hiển thị cho bạn nhiều hình ảnh "cảnh sống đời thường và theo thương hiệu", dựa trên chi tiết sản phẩm, chỉ trong vài giây," Amazon giải thích.

Bạn có thể tùy chỉnh thêm hình ảnh được tạo bởi trí tuệ nhân tạo thông qua các thông điệp văn bản ngắn hoặc "nâng cao" chúng với một chủ đề được thiết lập sẵn. Bạn có thể lưu nhiều phiên bản để kiểm tra và tối ưu hiệu suất, theo thông tin của công ty.

Bạn có thể thêm tối đa năm hình ảnh vào quảng cáo trên Amazon của bạn. Việc lựa chọn nhiều hình ảnh sẽ tự động tạo ra một video trình diễn lặp lại.

Dưới đây là một video thể hiện cách hoạt động của công cụ:

Số lượng giới hạn. Hình ảnh được tạo bởi trí tuệ nhân tạo chỉ có sẵn cho các nhà quảng cáo "được chọn" hiện tại. Nhưng Amazon cho biết họ sẽ "mở rộng sự có sẵn theo thời gian".

Amazon nói gì. Công cụ tạo hình ảnh này dễ sử dụng và không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật, theo Amazon.

  • "Giải pháp này hữu ích cho nhà quảng cáo ở mọi kích thước - giúp các nhà quảng cáo không có khả năng trong nhà hay hỗ trợ của công ty quảng cáo dễ dàng tạo ra hình ảnh có chủ đề theo thương hiệu, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu lớn, luôn tìm cách tăng hiệu quả trong việc phát triển ý tưởng sáng tạo," công ty viết trong thông báo.

Điều này đã được dự đoán. Giống như hầu hết các nền tảng quảng cáo, Amazon đã làm việc để thêm khả năng trí tuệ nhân tạo sinh sản. Chúng tôi đã đưa tin rằng Amazon đã đang làm việc trên các công cụ trí tuệ nhân tạo sinh sản để tạo hình ảnh cho nhà quảng cáo vào tháng 5. Và bây giờ nó đã có mặt, gần 6 tháng sau đó.