Ngày 9 tháng 11 năm 2023

NEW YORK; Ngày 9 tháng 11 năm 2023 - Accenture (NYSE: ACN) sẽ khởi động một mạng lưới các studio AI sáng tạo ở Bắc Mỹ, nơi các công ty có thể khám phá cách tối ưu hóa và tái tạo doanh nghiệp thông qua việc sử dụng trách nhiệm các ứng dụng AI sáng tạo.

Các khách hàng quan tâm đến việc sử dụng thương mại của AI sáng tạo sẽ có thể đến thăm các studio tại các Trung tâm Đổi mới của Accenture tại Chicago, Houston, New York, San Francisco, Toronto và Washington, D.C. Những studio AI sáng tạo này sẽ có các lĩnh vực chuyên môn, cho phép khách hàng khám phá các trường hợp sử dụng trong ngành công nghiệp, cùng đồng sáng tạo, thực hiện các chương trình thử nghiệm AI, và bắt đầu và mở rộng chương trình một cách nhanh chóng.

"Các studio được thiết kế để giúp khách hàng của chúng tôi chuyển từ mức quan tâm sang hành động để đạt được giá trị, một cách trách nhiệm và với các trường hợp kinh doanh rõ ràng", Manish Sharma, CEO Accenture Bắc Mỹ nói. "Chúng tôi liên tục cập nhật kiến thức từ hơn 3.000 cuộc trò chuyện với khách hàng về AI sáng tạo trong năm nay. Chúng tôi sử dụng những cuộc trò chuyện này như tín hiệu yêu cầu để hiểu các thách thức thực tế mà khách hàng của chúng tôi đang đối mặt và đầu tư vào những lĩnh vực có nhu cầu và cơ hội lớn nhất."

Là một phần trong việc đầu tư 3 tỉ USD vào dữ liệu và AI của Accenture, các studio này sẽ kết nối khách hàng với những chuyên gia hàng đầu của Accenture về dữ liệu và AI, người sẽ giúp họ tận dụng các cơ hội hợp tác của Accenture về hệ sinh thái, các công ty con, và các đầu tư chiến lược trong Trung tâm AI tiên tiến, cũng như hơn 1.450 bằng phát minh và đơn đăng ký bằng sáng chế về giải pháp AI của chúng tôi, và những kinh nghiệm từ hơn 300 dự án AI sáng tạo đang hoạt động.

"Khách hàng đã sẵn sàng vượt qua giai đoạn thử nghiệm AI sáng tạo. Họ muốn áp dụng AI sáng tạo một cách quy mô để tái tạo toàn bộ doanh nghiệp của mình", Sharma thêm. "Khách hàng sẽ đến các studio để tiếp cận những phát minh mới nhất, thử nghiệm công nghệ, công cụ và phương pháp mới để nâng cao kỹ năng, và phát triển kế hoạch để áp dụng AI sáng tạo một cách quy mô."

Mỗi studio AI sáng tạo hỗ trợ tất cả các ngành và chức năng của Accenture; tuy nhiên, một số địa điểm sẽ có chuyên môn sâu hơn, phản ánh nhu cầu cụ thể của khách hàng tại địa phương đó.

Ví dụ:

- Chicago sẽ chuyên về dịch vụ tài chính, y tế, khoa học về sức khỏe, hàng tiêu dùng và dịch vụ, Công nghiệp X và sản xuất.

- Houston sẽ chuyên về công nghiệp X, hóa chất, năng lượng và các ngành công nghiệp dịch vụ công cộng.

- New York sẽ chuyên về khoa học về sức khỏe và dịch vụ tài chính.

- San Francisco sẽ chuyên về phần mềm và nền tảng, các công nghệ thông tin và truyền thông, và công nghệ.

- Toronto sẽ chuyên về dịch vụ tài chính, bán lẻ, sức khỏe và dịch vụ công cộng.

- Washington, D.C. sẽ chuyên về y tế, dịch vụ công cộng, bao gồm dịch vụ của chính phủ liên bang.

Về AccentureAccenture là một công ty hàng đầu về dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu, giúp các doanh nghiệp hàng đầu, các cơ quan chính phủ và tổ chức khác xây dựng trung tâm kỹ thuật số, tối ưu hóa hoạt động, tăng trưởng doanh thu nhanh chóng và cải thiện dịch vụ công dân - tạo ra giá trị rõ ràng với tốc độ và quy mô. Chúng tôi là một công ty dẫn đầu bởi tài năng và sáng tạo, với khoảng 733.000 người phục vụ khách hàng trong hơn 120 quốc gia.

Công nghệ hiện đang là trung tâm của sự thay đổi hôm nay, và chúng tôi là một trong những nhà lãnh đạo trên thế giới trong việc giúp thúc đẩy sự thay đổi đó, với mối quan hệ hệ sinh thái mạnh mẽ. Chúng tôi kết hợp sức mạnh của chúng tôi trong công nghệ và vai trò lãnh đạo về đám mây, dữ liệu và trí tuệ nhân tạo với kinh nghiệm ngành không thể sánh được, chuyên môn chức năng và khả năng cung cấp toàn cầu. Chúng tôi có khả năng độc đáo để mang lại kết quả hữu hình nhờ vào dịch vụ, giải pháp và tài sản đa dạng trong lĩnh vực Chiến lược và Tư vấn, Công nghệ, Hoạt động, Ngành công nghiệp X và Song. Những năng lực này, chung với văn hóa thành công chia sẻ của chúng tôi và cam kết tạo ra giá trị 360°, cho phép chúng tôi giúp khách hàng tái tạo và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy và bền vững. Chúng tôi đo thành công của mình bằng giá trị 360° chúng tôi tạo ra cho khách hàng, lẫn nhau, cổ đông, đối tác và cộng đồng. Hãy ghé thăm chúng tôi tại http://www.accenture.com/.

# # #

Liên hệ:    

  Jenn Francis Accenture  1 630 338 6426 [email protected] 

Lara Wozniak Accenture  1 852 252 8208

[email protected]

Bản quyền ©2023 Accenture. Mọi quyền được bảo lưu. Accenture và logo của công ty là các thương hiệu đã đăng ký của Accenture.